Thứ trưởng Trần Đại Quang chúc mừng nhà giáo Phạm Tâm Long và các thầy cô giáo Học viện CSND nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ Năm, 20/11/2008, 08:49
Chiều 19/11, nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Trung tướng Trần Đại Quang, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an cùng cán bộ lãnh đạo một số đơn vị của Bộ Công an đã đến nhà riêng thăm, tặng hoa chúc mừng nhà giáo Phạm Tâm Long, nguyên Ủy viên TW Đảng, nguyên Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an.

Thay mặt Đảng ủy Công an TW và lãnh đạo Bộ Công an, đồng chí Trần Đại Quang chúc sức khỏe gia đình nhà giáo Phạm Tâm Long và mong nhà giáo tiếp tục quan tâm tới sự nghiệp giáo dục của đất nước nói chung và của lực lượng Công an nói riêng. Thứ trưởng Trần Đại Quang khẳng định, lãnh đạo Bộ Công an luôn coi trọng truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam là "uống nước nhớ nguồn", "tôn sư trọng đạo".

Cùng ngày Trung tướng Trần Đại Quang, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến thăm và chúc mừng các thầy cô giáo Học viện CSND, một trong những cơ sở đào tạo và nghiên cứu khoa học đầu ngành của lực lượng CAND.

Đồng chí Trung tướng, Thứ trưởng Trần Đại Quang đã thay mặt Đảng ủy CATW và lãnh đạo Bộ Công an gửi tới các thầy cô giáo, cán bộ nhà trường lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Đồng chí Thứ trưởng khẳng định, việc nâng cao chất lượng giáo dục phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng trước hết đó là việc đề cao lương tâm nghề nghiệp, trách nhiệm của người thầy giáo và đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục.

l Cùng ngày, đồng chí Đại tá Lưu Vinh, Phó Tổng biên tập Báo CAND cùng đoàn cán bộ, phóng viên của Báo đã đến thăm và chúc mừng Học viện CSND và Trường Bồi dưỡng nghiệp vụ CAND nhân ngày 20-11.

Đại tá Lưu Vinh đã chúc mừng các thầy cô giáo và mong rằng, các thầy cô tiếp tục nỗ lực đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, phục vụ tốt, nhận thức rõ trách nhiệm nặng nề và vẻ vang của mình, tâm huyết vì "Sự nghiệp trồng người"…

Bá Tuấn - Thu Phương
.
.