Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thăm, chúc mừng Bệnh viện 199

Thứ Hai, 26/02/2018, 19:29

Sáng 26-2, Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an đến thăm Bệnh viện 199- Bộ Công an nhân kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam và có cuộc nói chuyện thân mật với đội ngũ lãnh đạo và y bác sĩ của Bệnh viện.

Tiến sỹ Nguyễn Quốc Định, Thiếu tướng, Giám đốc Bệnh viện 199 bày tỏ niềm vui mừng khi đón Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn và đoàn công tác đến thăm và kiến nghị một số vấn đề liên quan đến cơ chế, chính sách và định hướng phát triển trong thời gian tới.

Với sự quan tâm đầu tư của Bộ Công an, sự tận tậm với nghề, sự nỗ lực không ngừng trong công tác nghiên cứu khoa học, tiếp cận các thành tựu mới trong lĩnh vực y khoa, Bệnh viện 199 đã thực hiện tốt nhiệm vụ khám chữa bệnh cho CBCS Công an trên địa bàn TP Đà Nẵng và cả khu vực miền Trung. Đây cũng là địa chỉ được nhiều đơn vị, doanh nghiệp và nhân dân tại Đà Nẵng tin tưởng lựa chọn để khám chữa bệnh.

Trong năm 2017, Bệnh viện thực hiện hơn 101.000 lượt khám chữa bệnh, trong đó số lượt Công an khám là 5.014, còn lại hơn 95% là công nhân và nhân dân địa phương. Các khoa, phòng của Bệnh viện 199 đã quán triệt và tổ chức thực hiện nghiêm qui chế chuyên môn, chế độ nề nếp, quan điểm thái độ cứu chữa, phục vụ chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo đáp ứng sự hài lòng của người bệnh…

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thăm CBCS Bệnh viện 199

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn ghi nhận nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo, các y bác sỹ bệnh viện vượt qua khó khăn, đoàn kết xây dựng bệnh viện ngày càng lớn mạnh về lực lượng cũng như cơ sở vật chất, trang thiết bị phương tiện y tế... Qua đó, đã tập trung làm tốt công tác thu dung, điều trị.

Thứ trưởng đề nghị Bệnh viện 199 triển khai có hiệu quả chủ trương của Đảng ủy Công an Trung ương về chương trình nâng cao năng lực, chăm sóc sức khỏe cho CBCS Công an và nhân dân trong tình hình mới; thực hiện đơn giản hóa các thủ tục hành chính trong khám chữa bệnh và bảo hiểm y tế, tiếp tục mở rộng đối tượng tham gia BHYT theo xu thế hướng tới BHYT toàn dân;  xây dựng hoàn thiện quy trình, quy chế chuyên môn triển khai thực hiện mang tính đồng bộ, chuyên nghiệp để đáp ứng nhiệm vụ công tác, khẳng định được vị thế là bệnh viện loại 1 của Bộ Công an.

Nhân dịp này, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn cũng gửi lẵng hoa chúc mừng đội ngũ lãnh đạo, y bác sỹ Bệnh C Đà Nẵng, Bệnh viện Đà Nẵng và Bệnh viện Y học Cổ truyền TP Đà Nẵng.

Thân Lai
.
.