Báo CAND chúc mừng Bệnh viện 199 nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ Hai, 27/02/2017, 16:53

Sáng 27-2, Văn phòng Thường trú Báo CAND khu vực miền Trung - Tây Nguyên đã đến thăm và chúc mừng Bệnh viện 199 nhân kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 - 27-2-2017).

Thừa uỷ quyền của Tổng Biên tập Báo CAND, Trung tá Nguyễn Văn Long - Trưởng Văn phòng thường trú Báo CAND khu vực miền Trung - Tây Nguyên đã trao hoa và những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy thuốc, y, bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện 199.

Tiến sỹ Nguyễn Quốc Định, Thiếu tướng, Giám đốc Bệnh viện 199 đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Biên tập báo CAND và Văn phòng thường trú Báo CAND đã dành những tình cảm tốt đẹp và luôn đồng hành với đơn vị trong thời gian qua.

Là đơn vị y tế thuộc Bộ Công an, Bệnh viện 199 đóng quân tại Đà Nẵng, có nhiệm vụ đảm bảo công tác y tế, khám chữa bệnh cho CBCS Công an khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Những năm qua, những người thầy thuốc Bệnh viện 199 không ngừng rèn dũa y đức, nâng cao trình độ, không những làm tốt công tác khám chữa bệnh cho CBCS Công an mà còn được nhân dân Đà Nẵng tín nhiệm.

Đại diện Báo CAND tặng hoa lãnh đạo, y bác sỹ Bệnh viện 199

Tiến sỹ Nguyễn Quốc Định đã chia sẻ những bước tiến vượt bậc của Bệnh viện 199, nhất là trong điều trị nội khoa và phục hồi chức năng. Rất nhiều người dân đã tin tưởng chọn Bệnh viện 199 để khám và điều trị, trong đó có hơn 42.000 trường hợp có bảo hiểm y tế và rất nhiều trường hợp chọn Bệnh viện để khám và điều trị dịch vụ. Hiện nay, lượng bệnh nhân điều trị nội trú tại Bệnh viện 199 thường xuyên ở mức hơn 400 người, trong khi quy mô xây dựng của bệnh viện chỉ 150 giường bệnh.

Vì vậy, Bệnh viện phải sắp xếp, dành cả một số phòng làm việc để bố trí giường bệnh. Chỉ tiêu biên chế cho bệnh viện cũng mới chỉ đáp ứng 50% nhu cầu. Vì vậy, các thầy thuốc, y bác sỹ và nhân viên Bệnh viện 199 phải làm việc với nỗ lực gấp đôi.

Vượt qua những khó khăn, đội ngũ cán bộ, y bác sỹ và nhân viên Bệnh viện 199 luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được lãnh đạo Bộ Công an và CBCS trong lực lượng Công an cùng nhân dân tín nhiệm, đánh giá cao…

Thân Lai
.
.