Thứ trưởng Bùi Quang Bền làm việc với Bệnh viện 199 và Cảnh sát PCCC Đà Nẵng

Thứ Bảy, 19/07/2014, 07:15
Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, chiều 18/7, Trung tướng Bùi Quang Bền, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an và đoàn công tác của Bộ đã đến thăm các bệnh nhân là thương, bệnh binh và CBCS Công an đang điều trị tại Bệnh viện 199 đóng tại Đà Nẵng cùng đội ngũ cán bộ, y bác sỹ của bệnh viện.

Thứ trưởng Bùi Quang Bền hoan nghênh những cố gắng của Bệnh viện 199 trong việc chăm sóc, điều trị cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân. Thứ trưởng lưu ý, Bệnh viện 199 cần nghiên cứu, hợp tác với các bệnh viện đầu ngành để nâng cao tay nghề đội ngũ y, bác sỹ, nâng cao khả năng khám, chữa bệnh; khuyến khích Bệnh viện 199 tiếp tục thực hiện dịch vụ khám, chữa bệnh theo yêu cầu nhằm phát triển khả năng của đội ngũ y, bác sỹ, tạo nguồn thu để đầu tư thêm trang thiết bị.

Thứ trưởng Bùi Quang Bền tặng quà lực lượng Cảnh sát PCCC Đà Nẵng.

Tiếp đó, Thứ trưởng Bùi Quang Bền và đoàn công tác đã đến thăm Cảnh sát PCCC Đà Nẵng. Tuy mới thành lập được 3 năm, nhưng nhờ sự quan tâm của Bộ Công an, sự hỗ trợ của TP Đà Nẵng, đơn vị đã trưởng thành mọi mặt trong công tác và tổ chức.

Thứ trưởng Bùi Quang Bền biểu dương Cảnh sát PCCC Đà Nẵng và ân cần thăm hỏi các chiến sỹ bị thương khi tham gia chữa cháy tại nhà số 35 Lý Thái Tổ (quận Thanh Khê) ngày 12/7, kịp thời khống chế, dập tắt ngọn lửa sau hơn 1 giờ nỗ lực, cùng nhân dân di chuyển 25 ôtô, không để hỏa hoạn lây lan, gây thiệt hại lớn tài sản của nhân dân.

Thứ trưởng nhấn mạnh: “Hành động dũng cảm của các đồng chí đã được người dân cả nước biết đến và đánh giá cao. Lãnh đạo Bộ Công an cũng tự hào và mong muốn Cảnh sát PCCC Đà Nẵng phát huy thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới”. Thứ trưởng Bùi Quang Bền và đoàn công tác cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Cơ (94 tuổi, trú quận Hải Châu, Đà Nẵng). Mẹ Cơ có chồng và con trai là liệt sỹ và là thân mẫu của đồng chí Nguyễn Hạnh Kiểm, nguyên Phó Giám đốc Công an Quảng Nam - Đà Nẵng, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam

Thân Lai
.
.