Kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Câu lạc bộ sỹ quan hưu trí Bộ Công an

Thứ Năm, 01/02/2018, 21:02
Chiều 1-2, Câu lạc bộ (CLB) sỹ quan Công an hưu trí Bộ Công an tại Hà Nội tổ chức Kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập CLB và tổ chức mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất; mừng thọ hội viên và Tổng kết hoạt động năm 2017. 

Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an tới dự và phát biểu chúc mừng.

Tại lễ Kỷ niệm, Trung tướng Lê Thành, Chủ nhiệm CLB sỹ quan Công an hưu trí Bộ Công an tại Hà Nội đã ôn lại bước đường 25 năm xây dựng và trưởng thành của CLB. Trong đó khẳng định, qua 25 năm thành lập và hoạt động, CLB đã phát huy được vai trò tích cực trong việc tập hợp, đoàn kết, bảo vệ quyền lợi chính đáng hợp pháp của hội viên; đã tranh thủ được sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, lãnh đạo, chỉ huy trong CAND.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam phát biểu tại Lễ Kỷ niệm 25 năm ngày thành lập CLB sỹ quan Công an hưu trí Bộ Công an tại Hà Nội.

Các hội viên CLB luôn giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp của lực lượng CAND, góp phần xây dựng và giữ gìn hình ảnh “Người CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ”; thắt chặt mối quan hệ tình cảm đồng chí, đồng đội giữa các cán bộ Công an nghỉ hưu với nhau và giữa cán bộ Công an nghỉ hưu với các CBCS đang công tác...

Chúc sức khỏe các đại biểu cùng toàn thể hội viên tham dự Lễ kỷ niệm, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương (CATƯ), Thứ trưởng Bùi Văn Nam trân trọng bày tỏ lòng cảm ơn trước những tình cảm, đóng góp quý báu của các thế hệ cán bộ Công an hưu trí đã dành cho lực lượng CAND trong sự nghiệp bảo vệ An ninh trật tự (ANTT) và xây dựng lực lượng Công an nhân dân (CAND).

Thứ trưởng Bùi Văn Nam trao quà chúc mừng CLB nhân Lễ kỷ niệm.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam cho biết, về kết quả công tác có thể khẳng định trong năm 2017, lực lượng Công an đã thực hiện tốt hơn, hiệu quả hơn chức năng tham mưu với Đảng, Nhà nước về những vấn đề cơ bản, chiến lược để phát triển kinh tế -xã hội, an ninh -quốc phòng và đối ngoại của đất nước.

Toàn cảnh Lễ Kỷ niệm 25 năm ngày thành lập và gặp mặt mừng Đảng, mừng Xuân của CLB sỹ quan Công an hưu trí Bộ Công an tại Hà Nội.

Chủ động đề xuất các chủ trương, đối sách phù hợp để xử lý kịp thời có hiệu quả các tình huống, không để xảy ra bị động, bất ngờ. Thực hiện tốt vai trò nòng cốt trong bảo vệ ANQG, đảm bảo TTATXH.  

Tại lễ Kỷ niệm, Công ty TNHH phát triển Du lịch quốc tế Phượng Hoàng đã trao tặng dàn âm thanh trị giá 300 triệu đồng phục vụ hoạt động của CLB.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam nhấn mạnh: “Đảng ủy CATƯ, lãnh đạo Bộ Công an luôn ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những thành tích trong 25 năm hoạt động, cũng như những kết quả đạt được trong năm 2017 của CLB; xin trân trọng cảm ơn những nỗ lực và sự đóng góp quý báu của các bác, các cô, các chú, các anh, các chị đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của Đảng, của dân tộc và sự phát triển của lực lượng CAND”.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam đề nghị trong thời gian tới các đồng chí tiếp tục theo dõi nắm bắt thông tin về tình hình ANTT để kịp thời phản ánh với Đảng, Nhà nước và hỗ trợ lực lượng CAND trong đấu tranh bảo vệ ANTT, bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân.         

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, thay mặt Đảng ủy CATƯ, Bộ trưởng và các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Bùi Văn Nam kính chúc các đồng chí cán bộ Công an hưu trí trong CLB cùng gia đình trường thọ, an khang, thịnh vượng. Đồng thời, đồng chí Thứ trưởng đã trao quà, chúc mừng CLB nhân Kỷ niệm 25 năm ngày thành lập và mừng Đảng, mừng Xuân, mừng thọ hội viên lần này.

Tại lễ Kỷ niệm, Công ty TNHH phát triển Du lịch quốc tế Phượng Hoàng đã trao tặng dàn âm thanh trị giá 300 triệu đồng phục vụ hoạt động của CLB.  

Dịp này, CLB đã tổ chức mừng thọ cho 233 hội viên có độ tuổi từ 70 trở lên và trao thưởng cho các tổ có thành tích xuất sắc trong công tác CLB năm 2017.

Tâm Phạm
.
.