Tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ Y tế Bộ Nội vụ - Campuchia

Thứ Ba, 06/09/2016, 15:11
Chiều 5-9, tại TP Hồ Chí Minh, Bệnh viện 30-4, Bộ Công an đã tổ chức lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ y tế cho đoàn công tác gồm 2 bác sĩ, 6 điều dưỡng của Bộ Nội vụ - Vương quốc Campuchia.


Với thời lượng 3 tháng, lớp học được tổ chức với nhiều bài giảng thuộc các lĩnh vực hồi sức cấp cứu, tiểu phẫu dưới sự hướng dẫn của đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện 30-4.

Theo Thiếu tướng Tống Mạnh Chinh, Giám đốc Bệnh viện 30-4, do thời gian học tập rất ngắn nên yêu cầu các học viên phải nghiêm túc học tập, kết hợp tiếp thu lý thuyết với thực hành để bước đầu thực hiện tốt các kỹ thuật, thủ thuật tiểu phẫu và hồi sức cấp cứu.

Lãnh đạo Bệnh viện 30-4, các giảng viên, bác sĩ trong đợt tập huấn với đoàn cán bộ y tế Bộ nội vụ Campuchia.

Thay mặt cho đoàn công tác, ông Ben Chenda, Đại uý, Y tá Bệnh viện 16-5, Bộ nội vụ Campuchia - Trưởng đoàn công tác gửi lời cảm ơn tới Chính phủ, Đảng và Nhà nước Việt Nam, Bộ Công an và đặc biệt là Ban Giám đốc Bệnh viện 30-4 đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho đoàn công tác được học tập nghiệp vụ.

Thiếu tướng Tống Mạnh Chinh phát biểu khai mạc lớp học.

Đại diện cho các thành viên trong đoàn, ông Ben Chenda hứa sẽ tập trung học tập để khi về nước có thể vận dụng kiến thức được học vào công tác điều trị bệnh nhân tại nước nhà.

Huyền Nga
.
.