Tặng quà phạm nhân nữ ngày Phụ nữ Việt Nam

Thứ Năm, 20/10/2016, 20:54
Ngày 20-10, Trại giam Ninh Khánh đã tổ chức gặp mặt, tặng quà cho các phạm nhân nữ nhân kỷ niệm  86 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Buổi mít tinh diễn ra khá trang trọng, các phạm nhân được ôn lại truyền thống quý báu của phụ nữ Việt Nam, sự hi sinh của các thế hệ phụ nữ trong suốt chiều dài lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và trong công cuộc xây dựng Tổ quốc hiện nay.

Tặng quà phạm nhân nữ nhân kỷ niệm 86 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Đại tá Phạm Hữu Học, Giám thị Trại giam Ninh Khánh thay mặt Hội đồng Giám thị chúc mừng chị em phạm nhân, căn dặn họ cố gắng phấn đấu cải tạo thật tốt để sớm trở về với gia đình, cộng đồng.

Thay mặt các phạm nhân nữ, chị Vũ Thị Thu Hương xúc động cho biết, buổi gặp mặt là động lực khơi dậy niềm tin hướng thiện trong mỗi phạm nhân, từ đó chúng tôi có phương hướng quyết tâm cải tạo, quyết tâm đứng dậy sau vấp ngã, xác định là con đường phục thiện là con đường duy nhất để làm lại cuộc đời.

Các nữ phạm nhân rất vui mừng trong buổi lễ.

Tại buổi gặp mặt, Trại giam Ninh Khánh đã tặng quà tất cả các phạm nữ mỗi suất quà trị giá 50 nghìn đồng; tặng thêm 50 phạm nhân có hoàn cảnh khó khăn, không có người thăm gặp 1 suất quà trị giá 120 nghìn đồng.

P. Thủy
.
.