Sôi nổi Ngày hội hiến máu tuổi trẻ Trường Đại học PCCC

Thứ Bảy, 25/11/2017, 16:31
Ngày 25-11, Trường Đại học PCCC đã phối hợp với Bệnh viện 19-8 (Bộ Công an) tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu”.

Nhà Võ đường của Trường Đại học PCCC từ rất sớm không khí hiến máu tình nguyện đã diễn ra sôi nổi. Dù còn khá lâu mới tới giờ khai mạc Ngày hội nhưng đã hàng trăm đoàn viên thanh niên nhà trường đến xếp hàng chật kín từ cửa, hồ hởi tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện.
Trong đợt này, tuổi trẻ đơn vị đã hiến tặng được 550 đơn vị máu.
Các học viên có mặt từ sớm, hồ hởi tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện.
Không khí Ngày hội hiến máu diễn ra sôi nổi.
Có nhiều cán bộ nhà trường tích cực đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện trong nhiều năm qua.

Sau hơn nửa ngày, 650 đoàn viên thanh niên nhà trường đã hiến tặng được 550 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu 50 đơn vị so với dự kiến ban đầu.

Ngày hội đã góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ chiến sĩ trong việc hiến máu nhân đạo.
Được biết, trong những năm qua, công tác hiến máu tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu” của tuổi trẻ Trường Đại học PCCC luôn được Ban Giám hiệu nhà trường quan tâm, đã hiến tặng được hơn 8.200 đơn vị máu. 

Riêng năm học 2016-2017 đã hiến được 1.200 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu Ban Chỉ đạo hiến máu của Bộ Công an giao là 45%, góp phần giải quyết tình trạng khan hiếm máu, nâng cao nhận thức của cán bộ chiến sĩ trong việc hiến máu nhân đạo…

Thảo Vy
.
.