Tuổi trẻ Trường Đại học PCCC vô địch Dân vũ Quốc tế

Thứ Hai, 23/10/2017, 08:02
Vượt qua các vòng thi sơ khảo với sự xuất sắc của mình, tuổi trẻ Trường Đại học PCCC đến với chung khảo liên hoan dân vũ quốc tế và các điệu nhảy cổ động TP. Hà Nội lần thứ V năm 2017.

Tại nhà thi đấu Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội (Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội) vừa qua đã diễn ra đêm Chung khảo liên hoan dân vũ quốc tế và các điệu nhảy cổ động TP. Hà Nội lần thứ V năm 2017. 
Các đại biểu tại đêm Chung khảo liên hoan dân vũ quốc tế.

Đến với Chung khảo dân vũ năm nay có sự tranh tài của 7 đội thi: Đại học PCCC; CLB Cầu Vồng - Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam; CLB SSC - Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam; Học viện Nông nghiệp Việt Nam; Đại học Lâm nghiệp; Quận đoàn Cầu Giấy; Trường Quốc tế Kinh Bắc.

Các tiết mục của tuổi trẻ Đại học PCCC đều lồng ghép vào đó là những hình tượng người chiến sĩ chữa cháy.

Tại đêm Chung khảo với hai nội dung thi bắt buộc và tự chọn, Trường Đại học PCCC đã chào hỏi hết sức ấn tượng với tiết mục “Những trái tim Việt Nam” (bắt buộc),  và xuất sắc với tiết mục “Fireman” (tự  chọn). Cả hai tiết mục đều lồng ghép vào đó là những hình tượng người chiến sĩ chữa cháy. 

Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi.

Tại đây những công việc của người Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy được sân khấu hóa tuyên truyền tới mọi người. Những tràng pháo tay của khán giả, sự công tâm của Ban giám khảo đã chỉ ra chiến thắng tuyệt đối của Trường Đại học PCCC.

Thảo Vy
.
.