Sẵn sàng cho Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật CAND lần thứ 5

Thứ Bảy, 10/08/2019, 10:32
Vòng chung kết Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật Công an nhân dân lần thứ 5, năm 2019, khu vực phía Bắc được tổ chức tại tỉnh Hòa Bình sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 14-8-2019. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho hội thi đã được hoàn tất, sẵn sàng.


Để công tác chuẩn bị được chu đáo, đảm bảo các điều kiện tổ chức, sẵn sàng cho ngày khai mạc hội thi, ngay sau khi có kế hoạch của Bộ Công an, Công an tỉnh Hòa Bình đã xây dựng triển khai kế hoạch đăng cai tổ chức hội thi; đồng thời chỉ đạo các lực lượng chủ động tích cực, làm tốt các nhiệm vụ được giao.

Công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy, công tác tuyên truyền về hội thi, công tác phục vụ đón tiếp đã được Công an tỉnh Hòa Bình chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương tham mưu, chuẩn bị chu đáo, kĩ lưỡng. Các điều kiện về nơi ăn chốn ở của 12 đoàn về tham gia hội thi đến nay cơ bản hoàn tất, đảm bảo an toàn, thuận lợi nhất cho các đoàn tham gia hội thi.

Trung tá Bùi Vĩnh Lộc - Khối trưởng Đội tuyển Điều lệnh, võ thuật, bắn súng CA tỉnh Hòa Bình cho biết: "Vòng chung kết Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật CAND lần thứ 5 sẽ được tổ chức với nhiều nội dung thi phong phú như: lý thuyết về điều lệnh CAND; thực hành của chỉ huy về điều lệnh CAND; thực hành của cán bộ, chiến sĩ về điều lệnh CAND; bắn súng quân dụng và thi võ thuật CAND…"

"Vừa là đơn vị đăng cai tổ chức, vừa là đơn vị tham gia hội thi, Công an tỉnh Hòa Bình luôn nêu cao tinh thần chủ động, tiết kiệm, an toàn trong mọi nhiệm vụ phục vụ tổ chức cuộc thi, đồng thời, tổ chức cho đội tuyển tham dự hội thi của mình luyện tập với tần suất, chất lượng các buổi tập luôn chú trọng, đầu tư", Trung tá Bùi Vĩnh Lộc - Khối trưởng Đội tuyển Điều lệnh, võ thuật, bắn súng CA tỉnh Hòa Bình nói thêm.

Đến nay, mặc dù thời tiết trong những ngày chuẩn bị diễn ra hội thi khá khắc nghiệt, nhưng, các thành viên trong đội tuyển của Công an tỉnh Hoà Bình vẫn hăng say tập luyện với tinh thần quyết tâm giành được giải cao trong Hội thi.

Trong khi đó, Thiếu tá Dương Văn Thới - Phó Trung đoàn trưởng, Trung đoàn CSCĐ Đông Bắc - Bộ Công an bày tỏ: "Sự chuẩn bị chu đáo các điều kiện để đăng cai tổ chức cùng với sự nỗ lực tập luyện hết mình của đội tuyển Công an tỉnh Hòa Bình sẽ mang lại sự thành công tốt đẹp cho Hội thi. 

Qua hội thi lần này sẽ trang bị, cập nhập và trau dồi thêm nhiều kiến thức về Điều lệnh CAND các kĩ năng nghiệp vụ sắc bén góp phần xây dựng lực lượng CAND nói chung và Công an tỉnh Hòa Bình nói riêng được chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, đáp ứng mọi nhiệm vụ đặt ra trong thời kỳ mới".

Phạm Sơn - Nguyễn Hùng
.
.