Phá băng trộm miền Tây, Công an TP Cần Thơ được thưởng nóng

Thứ Ba, 16/08/2016, 14:48
Ngày 16-8, UBND TP Cần Thơ và Ban Giám đốc Công an TP Cần Thơ đã tổ chức khen thưởng nóng cho lực lượng Công an TP Cần Thơ vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác triệt phá 2 chuyên án “Triệt phá băng trộm đường sông lớn nhất miền Tây” và Chuyên án triệt xóa tụ điểm mua bán, tang trữ và vận chuyển ma túy trên địa bàn thành phố.

Theo đó, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ đã kí tặng bằng khen cho 1 tập thể và 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh triệt phá chuyên án mang bí số 115/T thuộc Phòng CSĐT TP về TTXH (PC45). Cùng với đó, UBND TP Cần Thơ cũng đã khen thưởng cho 1 tập thể và 2 cá nhân thuộc đơn vị Phòng CSĐTTP về ma túy (PC47) có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh triệt xóa đường dây mua bán, tang trữ, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Dịp này, Lãnh đạo Công an TP Cần Thơ cũng tặng nhiều giấy khen tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc triệt phá 2 chuyên án trên. Trước đó, Bộ Công an cũng tặng bằng khen cho Công an TP Cần Thơ về phá vụ án Trộm tiệm vàng lớn nhất Miền Tây.

Chủ tịch Võ Thành Thống tặng bằng khen cho Công an TP Cần Thơ.
Đại tá Trần Ngọc Hạnh tặng giấy khen có các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác triệt phá 2 chuyên án.
Trần Lĩnh
.
.