Thưởng “nóng” lực lượng CSKT Công an TP Cần Thơ

Thứ Hai, 25/07/2016, 19:08
Chiều 25-7, UBND TP Cần Thơ, tổ chức thưởng “nóng” Phòng CSKT (PC46) Công an TP Cần Thơ, vì có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, triệt phá chuyên án “Đưa và nhận hối lộ”.

Theo đó, ông Võ Thành Thống, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, tặng Bằng khen cho 3 tập thể (Phòng PC46 và 2 đơn vị nghiệp vụ an ninh), 10 cá nhân, vì đã có thành tích xuất sắc trong chuyên án trên, cùng tiền thưởng theo quy định. Dịp này Ban Giám đốc Công an TP Cần Thơ cũng đã tặng giấy khen cho 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong chuyên án này.

Ông Võ Thành Thống, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ khen thưởng “nóng” tập thể, cá nhân Phòng PC46 và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Cần Thơ.

Phát biểu tại buổi trao thưởng, ông Võ Thành Thống Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, cho biết: “Thay mặt cho Thành ủy, HĐND, UBND TP Cần Thơ hoan nghênh tinh thần tấn công tội phạm của Công an TP Cần Thơ trong thời gian qua. Từ đầu năm đến nay, Công an TP đã lập nhiều thành tích, chiến công góp phần giữ vững ANTT, ATXH trên địa bàn”.

Như Báo CAND đã thông tin, từ các ngày 16 đến 20-7, Phòng Cảnh PC46 Công an TP Cần Thơ tiến hành bắt khẩn cấp 3 cán bộ Thanh tra giao thông (TTGT), thuộc Sở GTVT TP Cần Thơ và một đối tượng “cò mồi” liên quan đến việc đưa và nhận hối lộ. 

Các đối tượng bị bắt, gồm: Lý Hoàng Minh (31 tuổi, Đội phó Đội TTGT số 3, quận Ninh Kiều); Võ Hoàng Anh (34 tuổi Đội trưởng Đội TTGT số 3, quận Ninh Kiều); Đoàn Vũ Duy (38 tuổi, Đội trưởng Đội TTGT số 11, quận Bình Thủy) và Nguyễn Văn Cần (29 tuổi, ngụ huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) là đối tượng “cò mồi”.

Trần Lĩnh
.
.