1.000 CSGT tuyên thệ đảm bảo TTATGT phục vụ APEC

Chủ Nhật, 15/10/2017, 11:22

Sáng 15-10 tại Đà Nẵng, Cục CSGT Bộ Công an đã tổ chức lễ ra quân đảm bảo TTATGT phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC năm 2017. 

Dự lễ xuất quân có Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, Trưởng Tiểu ban ANTT APEC 2017; ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng; Thiếu tướng Trần Sơn Hà, Cục trưởng Cục CSGT cùng gần 1.000 CBCS của Cục CSGT và 63 tỉnh thành trong cả nước về Đà Nẵng để tham gia bảo đảm ATGT, bảo vệ ANTT phục vụ cho sự kiện quan trọng này.

Phát biểu tại lễ xuất quân, Thượng tướng Bùi Văn Nam chào mừng CBCS lực lượng CSGT đã có mặt tại Đà Nẵng, góp sức vì một Năm APEC thành công tốt đẹp. 

Thượng tướng Bùi Văn Nam biểu dương Cục CSGT đã chủ động, có nhiều hoạt động phối hợp với các đơn vị khác của Bộ Công an và Công an TP Đà Nẵng bảo vệ tuyệt đối an toàn các hội nghị chuyên đề của Năm APEC 2017 và tiếp tục các hoạt động bảo vệ an toàn Tuần lễ cấp cao APEC 2017 sắp diễn ra tại TP Đà Nẵng từ ngày 6 đến 11-11.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam phát biểu tại Lễ ra quân

Thượng tướng Bùi Văn Nam nhấn mạnh ý nghĩa của APEC 2017 đối với việc hội nhập quốc tế và mở ra cơ hội hợp tác, phát triển của đất nước, tạo điều kiện cho việc ứng cử thành viên không thường trực Hội đồng Bảo an Liên hiệp quốc nhiệm kỳ 2020-2021 và đảm nhận vai trò Chủ tịch ASEAN năm 2020 của Việt Nam.

Gần 1000 CBCS CSGT tham gia bảo vệ Tuần Lễ Cấp cao APEC

“Nâng cao vị thế quốc tế cũng là tăng cường phòng thủ, bảo vệ đất nước, bảo vệ An ninh quốc gia, giữ gìn TTATXH. Chính vì thế, lực lượng CAND đã phối hợp chặt chẽ với Quân đội nhân dân và các lực lượng khác quyết tâm bảo vệ tuyệt đối an toàn Tuần lễ Cấp cao tại Đà Nẵng và các sự kiện khác có liên quan  trong cả nước. Trong thời gian vừa qua, lực lượng Công an từ Bộ đến các địa phương quyết liệt, khẩn trương xây dựng các phương án bảo vệ, bố trí lực lượng, đào tạo huấn luyện, bố trí các phương tiện, trang thiết bị phục vụ, tổ chức diễn tập, thực tập đạt nhiều kết quả rất quan trọng"-Thượng tướng Bùi Văn Nam khẳng định.

Trong các lực lượng tham gia bảo vệ APEC, lực lượng CSGT có nhiệm vụ giữ gìn thật tốt TTATGT, đặt biệt là đón dẫn các đoàn khách quốc tế, các đoàn đại biểu của Việt Nam, không để xảy ra ùn tắc, tai nạn. 

Thượng tướng Bùi Văn Nam yêu cầu CSGT cùng các lực lượng khác cần nêu cao tinh thần trách nhiêm, tinh thần cảnh giác với các đối tượng có thể lợi dụng sự kiện này để gây rối, phá hoại...
Thượng tướng Bùi Văn Nam thăm hỏi CBCS tham gia làm nhiệm vụ

Thượng tướng Bùi Văn Nam cũng chỉ đạo Cục CSGT tiếp tục rà soát, cập nhật, trao đổi với lãnh đạo Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ Động, Tổng cục An ninh hoàn thiện các phương án cho thật tốt. Các đơn vị của Bộ Công an và TP Đà Nẵng cần phối hợp chặt chẽ với Cục CSGT để thực hiện nhiệm vụ.

 Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Tiểu ban An ninh- Y tế, Thượng tướng Bùi Văn Nam giao nhiệm vụ cho lực lượng CSGT phải hết sức nỗ lực, nêu cao tinh thần phục vụ, sẵng sàng chiến đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần bảo vệ thành công Hội nghị Cấp cao APEC lần thứ 25 tại Việt Nam.

Lực lượng CSGT thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ

Tại lễ ra quân, lãnh đạo Cục CSGT và đại diện CBCS từ các địa phương về Đà Nẵng làm nhiệm vụ đã tuyên thệ quyết tâm bảo vệ ANTT, TTATGT cho Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 với trách nhiệm và tinh thần cao nhất.

Lực lượng CSGT đường bộ và đường thủy tham gia lễ xuất quân

Thứ trưởng Bùi Văn Nam và CBCS CSGT quyên góp ủng hộ đồng bào bị lũ lụt

Thân Lai
.
.