Lực lượng CAND hoàn thành tốt nhiệm vụ trong ngày đầu tiên APEC

Thứ Ba, 07/11/2017, 09:21
Ngày 6-11, ngày đầu tiên diễn ra Tuần lễ cấp cao (TLCC) APEC tại TP Đà Nẵng, toàn bộ các CBCS Công an TP Đà Nẵng, Cục nghiệp vụ Bộ Công an và Công an các đơn vị địa phương đã phối hợp hoàn thành tốt nhiệm vụ phối hợp đảm bảo ANTT, ATGT tại các địa điểm diễn ra sự kiện, hội nghị.


Thiếu tướng Trần Sơn Hà, Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an cho biết, ý thức rõ TLCC APEC là sự kiện chính trị, đối ngoại quan trọng và theo chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an và lãnh đạo Tiểu ban An ninh- Y tế, Ủy ban APEC Quốc gia, Cục đã tập trung xây dựng các phương án, ra quân sớm từ ngày 15-10 và từ đó đến nay đã tổ chức tập huấn nhiều phương án cho CBCS CSGT để thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo ATGT tại TLCC APEC. 

“Dù thời tiết mưa gió không thuận lợi nhưng trong ngày đầu tiên, lực lượng CSGT đã tổ chức đưa đón, dẫn đoàn các trưởng SOM, đại biểu các nền kinh tế đến tham dự các hội nghị trong ngày đầu tiên của TLCC APEC diễn ra tại TP Đà Nẵng đúng thời gian quy định và đảm bảo an toàn. 

Dịp này, trên dưới 1.000 CBCS CSGT từ các đơn vị địa phương tập trung tại TP Đà Nẵng dưới sự chủ trì của Cục CSGT sẽ phối hợp tốt với Công an TP Đà Nẵng để thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo ATGT, ANTT”, Thiếu tướng Trần Sơn Hà cho biết thêm. 

Cùng với Cục Cảnh sát giao thông và các đơn vị khác của Bộ Công an, lực lượng Công an thành phố Đà Nẵng cũng đã chuẩn bị tốt nhất cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật, phương tiện, nhân lực để thực hiện công tác đảm bảo ANTT, ATGT trong TLCC APEC.

Anh Khoa - Viết Phùng
.
.