Khen thưởng các tập thể, cá nhân lập công trong bắt truy nã

Thứ Hai, 07/03/2016, 14:42
Ngày 7-3, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) và một số CBCS trong Công an tỉnh Đắk Lắk có thành tích xuất sắc đã vinh dự được nhận khen thưởng của Bộ Công an và UBND tỉnh.


Trong đợt thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống của lực lượng Cảnh sát Truy nã tội phạm vừa qua, CBCS Phòng PC52 đã khắc phục khó khăn, gian khổ, truy tìm, bắt, vận động đầu thú hàng trăm đối tượng có lệnh truy nã. Trong đó, có nhiều tên nguy hiểm hoặc đặc biệt nguy hiểm, trốn lâu, ẩn sâu.

Ban giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk trao bằng khen tặng đại diện lãnh đạo và 2 CBCS của Phòng PC52.

Cũng trong thời gian này, Công an tỉnh Đắk Lắk cũng đã tổ chức tấn công mạnh tội phạm ma túy, bắt nhiều đối tượng, thu nhiều tang vật hê rô in, ma túy đá, tiền và phương tiện liên quan. Những kết quả này đã góp phần đảm bảo trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh, được các cấp và nhân dân đánh giá cao.

Ghi nhận những kết quả đó, Bộ trưởng Bộ Công an và Tổng cục Cảnh sát đã tặng bằng khen cho tập thể và 2 cá nhân Phòng PC52. Đại tá Phạm Minh Thắng – Phó giám đốc Công an tỉnh và 3 đồng chí thuộc phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy được UBND tỉnh tặng bằng khen.

Nguyễn Trọng
.
.