Khen thưởng vụ truy bắt nóng 2 đối tượng cướp xe trên phố

Thứ Sáu, 04/03/2016, 16:43
Chiều 4-3, Thành ủy, UBND TP Cần Thơ đã khen thưởng nóng các tập thể, cá nhân thuộc Công an TP Cần Thơ có thành tích xuất sắc trong phá án nhanh và đấu tranh phòng chống các hành vi vi phạm về môi trường.

Đến dự có, đồng chí Trần Quốc Trung, Bí Thư Thành ủy; đồng chí Võ Thành Thống, Chủ tịch UBND; Đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP Cần Thơ.

Bí thư Thành uỷ Cần Thơ Trần Quốc Trung thưởng nóng cho các đơn vị. 

Chủ tịch UBND TP đã tặng bằng khen cho 3 cá nhân phòng Cảnh sát hình sự, 3 cá nhân Công an quận Ninh Kiều và 2 cá nhân phòng Cảnh sát môi trường. Đồng thời khen thưởng nóng cho 3 tập thể: Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Cảnh sát môi trường và Công an quận Ninh Kiều, Giám đốc Công an TP tặng giấy khen cho 7 cá nhân. 

Như đã thông tin, tối ngày 1-3, sau khi nhận được tin xảy ra vụ cướp xe môtô tại phường An Khánh (quận Ninh Kiều), phòng Cảnh sát hình sự triển khai nhanh các biện pháp nghiệp vụ, tập trung lực lượng triệt phá nhanh vụ án, bắt 2 đối tượng gây án.

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thành Thống trao bằng khen cho các cá nhân, tập thể. (

Việc kịp thời khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đã thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo thành phố, lãnh đạo Công an thành phố. Qua đó, đã cổ vũ động viên CBCS nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.    

Phan Tại
.
.