Khóa học có 113 học viên an ninh được phong quân hàm trước niên hạn

Thứ Sáu, 23/09/2016, 14:43
Ngày 23-9, tại Đồng Nai, Trường Cao đẳng ANND II, Bộ Công an đã tổ chức Lễ bế giảng Khóa K38S niên khóa 2014 - 2016 và trao bằng tốt nghiệp cho 645 học viên hệ trung cấp. 113 học viên đã được phong hàm trước niên hạn 1 năm.

Đại tá, Nhà giáo ưu tú, Tiến sỹ Lê Văn Thiện, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng ANND II, cho biết: “Trong hai năm qua, học viên Khóa K38S đã không ngừng rèn luyện bản thân nếp sống có kỷ luật, kỷ cương trong lực lượng vũ trang và phấn đấu học tập, rèn luyện hoàn thành tốt khoá học". 

"Kết quả này kết tinh sự nỗ lực, phấn đấu cao của học viên và lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ hiệu quả của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường, đóng góp to lớn của đội ngũ giáo viên, cán bộ trong công tác giảng dạy, giáo dục, quản lý và phục vụ học viên…”.

Các học viên Khóa K38S tuyên thệ tại buổi lễ
Đại tá Lê Văn Thiện trao tặng giấy khen và bằng tốt nghiệp cho các học viên

Sau nghi thức tuyên thệ, thay mặt toàn thể học viên Khoá K38S, học viên Võ Trần Trí đã phát biểu cảm tưởng và hứa sẽ tiếp tục không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện để “vừa hồng, vừa chuyên” đáp ứng yêu cầu đảm bảo an ninh, trật tự trong tình hình mới.

Được biết, kết thúc khóa học có 645 học viên được công nhận và cấp bằng tốt nghiệp. Trong đó, 80 học viên loại giỏi, 401 học viên loại khá, 2 học viên được phân loại xuất sắc toàn khoá, 113 học viên được phong hàm trước niên hạn 1 năm.

Đ.Mừng-Q.Huy
.
.