Hội viên Công an hưu trí tích cực tham gia công tác đảm bảo ANTT

Thứ Tư, 23/01/2019, 21:22
Ngày 23-1, tại Công an TP Hồ Chí Minh, câu lạc bộ (CLB) Công an hưu trí thành phố tổ chức hội nghị tổng kết năm 2018 và họp mặt mừng xuân Kỷ Hợi 2019.

Đây là dịp để gặp gỡ, động viên những hội viên của CLB công an hưu trí thành phố có nhiều nỗ lực cố gắng góp phần vào việc nâng cao chất lượng hoạt động của CLB, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) và tham gia các hoạt động xây dựng Đảng, chính quyền đoàn thể, xã hội nơi cư trú. Giúp Ban chủ nhiệm CLB hưu trí thành phố, các quận, huyện, tổ công an hưu trí các phường, xã, thị trấn và các hội viên nắm bắt được những giải pháp, tăng cường phát hiện những gương hội viên tích cực, trong phong trào hội.

Theo Ban chủ nhiệm CLB hưu trí, gương hội viên tích cực được đưa ra trong dịp này là bản thân và gia đình chấp hành tốt các chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương và quan hệ tốt với nhân dân nơi cư trú; bản thân có tư tưởng chính trị tốt, trung thành với Đảng, Nhà nước và Nhân dân, có phẩm chất đạo đức và lối sống trong sáng; tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, Công an, đoàn thể và các công tác xã hội khác đạt kết quả tốt; tích cực tham gia vào các hoạt động của CLB như giúp đỡ hội viên, tuyên truyền chính sách pháp luật cũng như việc tham gia và đạt kết quả cao trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; những hội viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã vượt khó, nuôi dạy con thật sự xuất sắc (học sinh, sinh viên giỏi, đạt kết quả cao từ cấp thành phố trở lên).

Cũng tại hội nghị, Thượng tá Nguyễn Quang Thắng, Phó trưởng phòng Tham mưu Công an thành phố báo cáo kết quả công tác năm 2018 của Công an thành phố cũng như những diễn biến tình hình ANTT thời gian qua, để các hội viên với uy tín của mình đưa ra những giải pháp thiết thực vận động nhân dân tại nơi cư trú thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần đảm bảo ANTT để thành phố ngày càng ổn định và phát triển.

Phát hiểu tại hội nghị, Đại tá Cao Đăng Hưng, Phó Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh thay mặt Đảng uỷ, BGĐ Công an thành phố cảm ơn sự đóng góp tích cực của CLB hưu trí trong việc tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Đồng thời, mong rằng, thời gian tới CLB tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa, góp phần đảm bảo an ninh, trật tự xã hội trên địa bàn thành phố.


Nhân Sơn
.
.