Ra mắt các đội văn nghệ - thể thao của CLB Công an hưu trí

Thứ Bảy, 09/06/2018, 09:18
Chiều 8-6, tại Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy, Câu lạc bộ Công an hưu trí, Tổng cục Chính trị Công an nhân dân đã tổ chức lễ ra mắt các đội thể thao, văn nghệ.

Thiếu tướng Đinh Hữu Phượng, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng (nay là Tổng cục Chính trị CAND), Chủ nhiệm Câu lạc bộ, cho biết Câu lạc bộ Công an hưu trí, Tổng cục Chính trị Công an nhân dân thành lập ngày 8-6-2001.

 Sau 17 năm hoạt động, Câu lạc bộ đã quy tụ được hơn 700 hội viên đang sinh sống trên địa bàn Hà Nội. Trước kia Câu lạc bộ đã có một số đội thể thao như cầu lông, bóng bàn nhưng mỗi năm chỉ hoạt động một đến hai lần tại các cuộc thi đấu giao lưu. 

Một chương trình văn nghệ do các hội viên của đội văn nghệ, Câu lạc bộ Công an hưu trí Tổng cục Chính trị trình bày.

Vì vậy lần này, mục đích thành lập các đội thể thao, văn nghệ là quy tụ, tập hợp các hội viên có sức khoẻ, nhiệt huyết tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao. 

Đây là lần đầu tiên, Câu lạc bộ có một đội văn nghệ với sự tham gia của nhiều cán bộ hưu trí đã từng là những giọng hát hay, múa giỏi trước kia. 

Sắp tới, Câu lạc bộ sẽ thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu thể thao, văn nghệ với các đơn vị ở khu vực Hà Nội và sẽ cố gắng đi tới các tỉnh, thành phố, tạo điều kiện cho các hội viên sống vui, sống khoẻ, sống có ích. Kinh phí duy trì hoạt động của các đội sẽ huy động từ sự đóng góp của các hội viên và một số đơn vị, tập thể và cá nhân khác.

Lễ ra mắt diễn ra trong không khí đầm ấm với nhiều tiết mục văn nghệ do chính những cán bộ hưu trí biểu diễn, tuy không còn ở độ tuổi sung sức nhưng họ vẫn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết của một thời thanh xuân. Sau buổi lễ là chương trình thi đấu thể thao cầu lông, bóng bàn, tennis trong khuôn viên Trường Đại học PCCC.

Phong Sơn
.
.
.