Hoàn thiện và phát triển khung lý luận Hậu cần- Kỹ thuật CAND

Thứ Sáu, 30/09/2016, 16:25
Đây là mục tiêu hướng tới được đưa ra tại Hội thảo khoa học “Bổ sung, hoàn thiện và phát triển khung lý luận về lĩnh vực Hậu cần- Kỹ thuật Công an nhân dân” vừa được tổ chức tại Đại học Kỹ thuật- Hậu cần CAND.

Tại hội thảo các đại biểu như Trung tướng, GS TS Phạm Quang Cử- Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần- Kỹ thuật, Trưởng tiểu ban Lý luận về lĩnh vực Hậu cần- Kỹ thuật Bộ Công an; các đồng chí  đại diện lãnh đạo một số Tổng cục, Cục và các nhà khoa học thuộc Bộ Công an và Bộ Quốc Phòng đã đóng góp nhiều ý kiến để sớm hoàn thiện hệ thống lý luận CAND.

Đại biểu tham dự Hội thảo.

Trên tinh thần đóng góp những ý kiến thực tiễn, khoa học, các đại biểu đã tập trung đề cập, phân tích sâu sắc, làm rõ một số vấn đề cơ sở lý luận và thực tiễn của những vấn đề lý luận cơ bản về Công tác Hậu cần- Kỹ thuật CAND. Trong đó đề cập đến những vấn đề về tổng quan, bổ sung quan trọng về bố cục, nội dung của Dự thảo khung lý luận về lĩnh vực Hậu cần- Kỹ thuật CAND.

Theo đánh giá của Trung tướng, GS. TS Phạm Quang Cử, các ý kiến đóng góp thông qua hội thảo này có ý nghĩa quan trọng trong việc bổ sung đề cương khung lý luận ban đầu và đảm bảo nội dung khung lý luận về lĩnh vực Hậu cần- Kỹ thuật Công an nhân dân. Trong đó, đáng chú ý là hệ thống những khái niệm, quan điểm cơ sở, nền tảng để nghiên cứu, xây dựng, phát triển hệ thống lý luận riêng cho các chuyên ngành về lĩnh vực Hậu cần- Kỹ thuật CAND.

Đồng chí Trung tướng, GS TS Phạm Quang Cử, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần kỹ thuật CAND phát biểu tại hội thảo.
Tiểu ban Lý luận về lĩnh vực Hậu cần- Kỹ thuật trao tặng sách cho Trường Đại học Kỹ thuật- Hậu cần CAND.

Trung tướng Phạm Quang Cử cho rằng, thành công của hội thảo là kết quả bước đầu, quan trọng để tiếp tục nghiên cứu, hoàn thiện và phát triển khung lý luận về lĩnh vực Hậu cần- Kỹ thuật CAND.

Tại hội thảo này, Tiểu ban Lý luận về lĩnh vực Hậu cần- Kỹ thuật CAND đã trao tặng 23 cuốn sách “Những vấn đề lý luận cơ bản về công tác Hậu cần- Kỹ thuật Công an nhân dân” cho Trường Đại học Kỹ thuật- Hậu cần Công an nhân dân.

Gia Bình
.
.