Giao lưu, tọa đàm “Thắp sáng ước mơ hoàn lương”

Thứ Ba, 20/10/2015, 09:12
Ngày 20/10 Trại giam Đắk P’lao, Bộ Công an cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Hội liên hiệp thanh niên tỉnh Đắk Nông tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ hoàn lương” năm 2015 cho hơn 400 phạm nhân trong độ tuổi thanh niên đang cải tạo tại đây.

Tham gia chương trình có đại diện lãnh đạo Tổng Cục Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ Tư pháp, Bộ Công an, Ban Giám thị Trại giam, lãnh đạo các ban ngành địa phương và hơn 100 thanh niên khối các cơ quan tỉnh. 

Với mục tiêu nâng cao nhận thức, thay đổi thái độ, hành vi của đoàn viên, thanh niên, các tầng lớp nhân dân và toàn xã hội về việc phối hợp giáo dục phạm nhân, trại viên trong độ tuổi thanh niên và giúp họ tái hòa nhập cộng đồng. Chương trình giao lưu đã  giúp các phạm nhân tự tin hơn, tránh mặc cảm với quá khứ để yên tâm cải tạo tốt, sớm trở về với gia đình và trở thành người có ích cho xã hội.

Chương trình giao lưu.

Nhân dịp này, Hội liên hiệp thanh niên tỉnh đã trao 20 phần quà cho các phạm nhân có quá trình cải tạo tốt tại trại giam Đắk P’Lao. Tổ chức các hoạt động giao lưu bóng chuyền, thi kéo co, văn hóa văn nghệ giữa các phạm nhân, thanh niên và cán bộ chiến sỹ Trại giam.

Minh Quỳnh - Bá Hiển
.
.