Giao lưu giảng viên dạy giỏi các trường CAND

Thứ Sáu, 13/05/2016, 13:02
Tối ngày 12-5, tại Học viện ANND, Tổng cục Chính trị CAND đã tổ chức chương trình giao lưu với các giảng viên tham dự Hội thi giảng viên dạy giỏi cấp Bộ các Học viện, trường đại học CAND năm học 2015-2016.


Thiếu tướng, TS. Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, Trung tướng, GS.TS Nguyễn Văn Ngọc, Giám đốc Học viện ANND cùng đại diện các Học viện, trường CAND đã tới dự.

Tiết mục Dân vũ “Việt Nam ơi” do học viện ANND biểu diễn.

Tại buổi giao lưu, người xem đã được thưởng thức các tiết mục biểu diễn văn nghệ “cây nhà lá vườn” do chính các giáo viên và học viên của Học viện ANND và các trường đại học CAND biểu diễn. Qua các tiết mục văn nghệ cho thấy, các giảng viên Học viện, trường đại học CAND không chỉ dạy tốt, dạy giỏi mà còn sở hữu nhiều tài lẻ khác.

Giảng viên các Học viện, trường đại học CAND giao lưu chia sẻ với học viên.

Cũng tại buổi giao lưu, giảng viên tiêu biểu đến từ các Học viện, trường đại học CAND cũng đã chia sẻ với học viên rất nhiều những câu chuyện cảm động, những tâm huyết đối với nghề cũng như những kinh nghiệm, kiến thức cần thiết, sẽ là “hành trang” để các sinh viên bước vào đời.

Thiếu tướng, TS Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tông cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các giảng viên tham dự buổi giao lưu.

Phát biểu tại buổi giao lưu, Thiếu tướng, TS. Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND nhấn mạnh: Buổi giao lưu với các giảng viên dạy giỏi cấp Bộ, các trường đại học CAND năm học 2015-2016 là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa, không chỉ tăng cường tình cảm, sự chia sẻ hiểu biết giữa thầy cô với học viên mà còn là dịp để các giảng viên học tập, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, từ đó nâng cao trách nhiệm đối với công tác đào tạo nói chung, công tác đào tạo trong các trường CAND nói riêng.

Huyền Thanh
.
.