Học viện ANND trao bằng Tiến sỹ và bế giảng Khóa Cao học 22

Thứ Bảy, 30/01/2016, 18:15
Ngày 30-1, tại Hà Nội, Học viện An ninh nhân dân (ANND) đã tổ chức Lễ trao bằng Tiến sỹ cho các nghiên cứu sinh đã bảo vệ thành công Luận án Tiến sỹ năm 2015 và bế giảng Khóa cao học 22.


Tại buổi lễ, Ban Giám đốc Học viện ANND đã trao Bằng Tiến sỹ cho 13 nghiên cứu sinh vừa bảo vệ thành công luận án Tiến sỹ ngành Luật học, chuyên ngành Tội phạm và Phòng ngừa tội phạm tại Học viện.

13 Luận án Tiến sỹ bảo bảo vệ thành công trong năm 2015 cũng chính là những đề tài nghiên cứu khoa học thật sự có giá trị trên nhiều lĩnh vực khoa học An ninh, trong đó, nhiều luận án có ý nghĩa thực tiễn, vừa có giá trị bổ sung lý luận về nghiệp vụ an ninh, đồng thời cũng là nguồn tài liệu quý phục vụ công tác nghiên cứu giảng dạy trong các trường CAND.

Thiếu tướng, GS.TS Lê Minh Hùng, Phó Giám đốc Học viện ANND trao bằng Tiến sỹ cho các nghiên cứu sinh bảo vệ thành công luận án Tiến sỹ năm 2015.

Cũng tại buổi lễ, Ban Giám đốc Học viện ANND cũng đã trao bằng Thạc sỹ cho 213 học viên Khóa cao học 22 các chuyên ngành Quản lý nhà nước về an ninh trật tự; Tội phạm và phòng ngừa tội phạm đến từ các Vụ, Cục, Viện, các Học viện, trường CAND và công an các địa phương, Bộ Quốc phòng và Bộ An ninh Lào.

Sau 2 năm học tập nghiêm túc, các học viên khóa Cao học 22 đã hoàn thành tất cả học phần về các lĩnh vực chuyên sâu, đạt kết quả cao với 90% học viên đạt điểm trung bình từ khá trở lên.

Thiếu tướng, GS.TS Lê Minh Hùng, Phó Giám đốc Học viện ANND tặng Bằng khen cho các nghiên cứu sinh có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập, nghiên cứu tại Học viện.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng, GS. TS Lê Minh Hùng, Phó Giám đốc Học viện ANND đã đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các tân Tiến sỹ và Thạc sỹ trong suốt thời gian học tập, nghiên cứu tại Học viện.

Đồng thời, bày tỏ mong muốn các tân Tiến sỹ, Thạc sỹ sẽ tiếp tục phấn đấu trong lĩnh vực chuyên môn của mình, đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác nghiên cứu khoa học, hoàn thiện hệ thống lý luận nghiệp vụ của ngành, phấn đấu trở thành Phó Giáo sư, Giáo sư khoa học An ninh để có điều kiện góp sức nhiều hơn nữa vào sự nghiệp đào tạo trình độ sau đại học của Học viện ANND nói riêng, lực lượng Công an nói chung.

Đại diện Ban giám đốc Học viện ANND trao bằng Thạc sỹ cho các cử nhân Khóa Cao học 22.
Thu Phương - Huyền Thanh
.
.