Gần 4.000 sinh viên Học viện ANND tham gia tình nguyện hè 2017

Thứ Ba, 15/08/2017, 09:19
Tối 14-8, Học viện ANND tổ chức Lễ tổng kết chiến dịch “Thanh niên Công an tình nguyện hè 2017”.

Chiến dịch đã thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên trong toàn Học viện; trong đó 185 đoàn viên tham gia chương trình “Học làm chiến sỹ Công an”, 64 đoàn tình nguyện với hình thức hội đồng hương gồm 3.462 đoàn viên tham gia, 228 đoàn viên tham gia hình thức câu lạc bộ…

Thượng uý Dương Xuân Khiêm, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện ANND trao Bằng khen của Đoàn Thanh niên Tổng cục Chính trị CAND cho các tập thể, cá nhân xuất sắc

Hoạt động tình nguyện hè đa dạng về hình thức tổ chức và nội dung hoạt động. Việc tổ chức thành công Học kỳ Công an với hai khóa huấn luyện nhận được sự quan tâm và hưởng ứng tích cực của người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận; tham gia chương trình “Chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị” có hiệu quả.

Theo hình thức đồng hương, các đoàn đã tổ chức tuyên truyền phổ biến pháp luật tại 25/86 địa phương, tiếp sức mùa thi tại 97 điểm trên khắp các tỉnh thành cả nước, phối hợp tổ chức hai chương trình hiến máu tình nguyện và tổ chức công tác tuyên truyền trong nội bộ tuổi trẻ Học viện.

Cùng với đó là chuỗi các hoạt động hướng về kỷ niệm 70 ngày Thương binh - Liệt sĩ Việt Nam như chương trình “Theo bước chân những người anh hùng”, các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình có công với cách mạng; thăm hỏi, động viên các học viên đang học tập tại Học viện là con em của các thương binh, liệt sỹ… để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân.

Tình nguyện hè là hoạt động góp phần hưởng ứng cuộc vận động “Xây dựng phong cách người chiến sỹ CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”

Tại buổi lễ, Đoàn Thanh niên Học viện ANND đã tổng kết trao giải cuộc thi viết và ảnh “Dấu chân tình nguyện”, hai giải Nhất được trao cho Hội đồng hương huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa và Hội đồng hương huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc. Ban tổ chức cũng trao Giấy khen của Đoàn Thanh niên Tổng cục Chính trị CAND và Giấy khen của Đoàn Thanh niên Học viện ANND cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch.


A.Quỳnh
.
.