Sinh viên Học viện ANND đoạt giải Nhất cuộc thi Vô địch Tin học Văn phòng thế giới

Thứ Năm, 08/06/2017, 14:57

Ngày 8-6, tại Học viện An ninh nhân dân (ANND) đã diễn ra Lễ Tổng kết và Trao giải cuộc thi Vô địch Tin học Văn phòng Thế giới 2017 tại Việt Nam. 

Thiếu tướng, PGS.TS Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND trao Bằng khen của Bộ công an cho 4 tập thể và cá nhân xuất sắc của Học viện ANND.

Tới dự lễ trao giải có Thiếu tướng, PGS.TS Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, các đơn vị chức năng của Bộ Công an, Bộ Giáo dục và Đào tạo, các Sở GD&ĐT, các Học viện, trường CAND và đông đảo sinh viên, học sinh đoạt giải. 

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các thí sinh đạt giải Nhất.

Về phía Ban tổ chức có ông Đoàn Hồng Nam, Chủ tịch IIG Việt Nam, đơn vị chủ trì tổ chức của cuộc thi và Trung tướng, GS.TS Nguyễn Văn Ngọc, Giám đốc Học viện ANND, đơn vị đăng cai tổ chức Lễ trao giải cuộc thi.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt giải Ba.

Tại lễ Tổng kết, Ban Tổ chức đã trao 21 giải thưởng cá nhân gồm: 3 giải Nhất, 3 giải Nhì, 3 giải Ba, 9 giải Khuyến khích và 3 giải Thí sinh triển vọng. 

Năm nay Việt Nam tham dự 3 môn thi và theo thể lệ cuộc thi thế giới, đội tuyển Việt Nam sẽ được cử tổng số 3 thí sinh là các nhà vô địch của mỗi môn thi, đại diện cho trí tuệ của học sinh sinh viên Việt Nam tham dự vòng chung kết thế giới cuộc thi MOS World Championship 2017 tại Anaheim, California, Hoa Kỳ vào cuối tháng 7 tới đây. 

Ban tổ chức trao giải cho các giáo viên xuất sắc có học sinh đoạt giải cao trong cuộc thi.

Ba nhà vô địch Quốc gia MOS năm nay là Em Đỗ Tiến Điệp, vô địch môn Microsoft Powerpoint đến từ Học viện ANND; Em Bùi Mạnh Tú, vô địch môn Microsoft Word đến từ trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong Nam Định và em Dương Quốc Trung, nhà vô địch môn Microsoft Excel, đến từ Đại học Ngoại Thương-Cơ sở 2 tại TP.HCM. 

Như vậy, sau 7 năm tổ chức tại Việt Nam, đây là năm đầu tiên, các Học viện, trường CAND có thí sinh vô địch cuộc thi Vô địch Tin học văn phòng thế giới. Ngoài quán quân Đỗ Tiến Điệp, học viên Phùng Văn Hùng, Học viện ANND cũng đã đoạt giải Ba của cuộc thi. Với thành tích một giải Nhất, một giải Ba, Học viện ANND đã trở thành trường đại học có nhiều thí sinh đạt giải cao nhất trong cuộc thi năm nay.

Biểu dương thành tích đáng ghi nhận của Đội tuyển Học viện ANND, Thượng Tướng, GS.TS Tô Lâm, Bộ Trưởng Bộ Công an đã quyết định trao tặng Bằng khen của Bộ công an cho các thí sinh đạt giải quốc gia đến từ Học viện ANND. 

Tại lễ trao giải, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thiếu tướng, PGS, TS. Đỗ Ngọc Cẩn - Phó Tổng Cục trưởng, Tổng Cục Chính trị CAND đã trao Bằng khen của Bộ cho 3 cá nhân và 1 tập thể của Học viện ANND gồm: Đội tuyển Học viện ANND, Đại tá Phạm Anh Dũng, giảng viên Khoa Công nghệ và An ninh thông tin, huấn luyện viên của đội tuyển; học viên Đỗ Tiến Điệp, lớp B3, D46, thí sinh đoạt giải Nhất và học viên Phùng Văn Hùng, lớp B14, D48, thí sinh đoạt giải Ba.


Huyền Thanh
.
.
.