Đêm hội trăng Rằm ở Trường Văn hóa I - Bộ Công an

Chủ Nhật, 11/09/2016, 09:51
Tối 10-9, tại Thái Nguyên, Trường Văn hóa I - Bộ Công an tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng Rằm - Tết Trung thu năm 2016” cho con em cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường.

Tham dự chương trình có Đại tá, Th.S Dương Xuân Đức, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các phòng, ban cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và 203 cháu thiếu niên, nhi đồng.

Toàn cảnh đêm hội trăng Rằm

Nhiều tiết mục vui nhộn, ấn tượng như múa lân, rước đèn ông sao, khiêu vũ thể thao, ca, múa nhạc, phá cỗ Tết Trung thu… được tổ chức tại chương trình. 

Đại tá, Th.S Dương Xuân Đức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao quà của Quỹ khuyến học CAND cho các cháu thiếu niên, nhi đồng

Đây là dịp để cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong trường nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó; cũng như là sân chơi để các bậc phụ huynh và các cháu thiếu niên, nhi đồng có cơ hội giao lưu, gặp mặt.

Đại tá Nguyễn Văn Quế - Phó Hiệu trưởng trao quà của nhà trường cho các cháu thiếu niên, nhi đồng

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của “Đêm hội trăng Rằm”, Trường Văn hóa I đã trao tặng 7 suất quà của Quỹ khuyến học CAND, 13 suất quà của nhà trường tặng cho các cháu thiếu niên, nhi đồng đạt thành tích cao trong học tập với mong muốn động viên tinh thần các cháu chăm ngoan học giỏi; hỗ trợ cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2016 - 2017.

Các cháu thiếu nhi khiêu vũ thể thao
Và biểu diễn văn nghệ tại đêm hội trăng Rằm
Trần Duy
.
.