Trường Văn hóa I – Bộ Công an: Tri ân các gia đình thương binh, liệt sĩ trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

Thứ Sáu, 25/07/2014, 21:59
Hướng đến kỷ niệm 67 năm Ngày thương binh, liệt sĩ cũng như phát huy truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân các gia đình có công với cách mạng, ngày 25/7, Đoàn công tác của Trường Văn hóa I – Bộ Công an do Đại tá Dương Xuân Đức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường dẫn đầu đã đến thăm hỏi, tặng 25 suất quà tới 20 gia đình chính sách sinh sống trên địa bàn xã Lương Sơn (TP Thái Nguyên); xã Bách Quang (Thị xã Sông Công – Thái Nguyên) và 5 suất quà tới 5 gia đình cán bộ chiến sĩ có thân nhân là thương binh, liệt sĩ đang công tác tại trường.

Đại tá Dương Xuân Đức chia sẻ, những phần quà tuy nhỏ về giá trị vật chất, song nó thể hiện tấm lòng tri ân sâu sắc của cán bộ, chiến sĩ Trường Văn hóa I đến thế hệ cha anh đi trước – những người đã hy sinh thân mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ độc lập chủ quyền của Tổ quốc. Đồng thời mong muốn, các gia đình có thêm nghị lực để vượt qua những khó khăn trước mắt, mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo.

Được biết, hoạt động thăm, tặng quà các gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ trên chỉ là một trong chuỗi các hoạt động hướng đến kỷ niệm Ngày thương binh, liệt sĩ 27/7 của nhà trường.

Đại tá Dương Xuân Đức, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng quà gia đình chính sách xã Lương Sơn (TP Thái Nguyên).

Đại tá Dương Xuân Đức, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng quà gia đình liệt sĩ Đỗ Văn Vấn, ở xóm Tân Trung, xã Lương Sơn (TP Thái Nguyên).

Phạm Trung Dũng
.
.