Cụm thi đua số 9 tổng kết phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" năm 2018

Thứ Hai, 19/11/2018, 13:27
Ngày 19-11, tại Công an tỉnh Sóc Trăng, Cụm thi đua số 9 (Bộ Công an), tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc (ANTQ) năm 2018. 

Dự hội nghị, về phía địa phương có đồng chí Ngô Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng. Tham dự còn có lãnh đạo Cục Công tác Đảng và Công tác Chính trị (Bộ Công an); đại diện Văn phòng Bộ Công an; lãnh đạo Công an các địa phương trong Cụm thi đua số 9, gồm: Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Kiên Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu và Cà Mau.

Đại tá Lê Minh Quang - Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, phát biểu khai mạc Hội nghị. 

Báo cáo tại hội nghị, Đại tá Phạm Quốc Việt, Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng (Cụm trưởng) cho biết, phong trào thi đua Vì ANTQ năm 2018 được Công an các tỉnh trong Cụm thi đua số 9 tổ chức phát động và thực hiện có hiệu quả, lôi cuốn được đông đảo cán bộ, chiến sĩ (CBCS) tham gia; góp phần động viên, khích lệ CBCS ra sức thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và đã mang lại hiệu quả thiết thực. 

Toàn cảnh Hội nghị. 

Tình hình ANCT và TTATXH được giữ vững ổn định, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ… Công an các tỉnh trong Cụm thi đua số 9 đã chủ động làm tốt công tác đảm bảo ANCT và TTATXH trên địa bàn. Nội dung thi đua đã bám sát Nghị quyết của Đảng ủy Công an Trung ương, Chỉ thị của Bộ trưởng Bộ Công an về công tác Công an năm 2018. Công an các tỉnh trong Cụm thi đua số 9 đã phát động phong trào thi đua với khẩu hiệu hành động cụ thể. 

Các đại biểu tham dự Hội nghị, cùng lãnh đạo UBND tỉnh Sóc Trăng. 

Các phong trào thi đua đã được gắn kết với các đợt sinh hoạt chính trị, nhiệm vụ chuyên môn của các đơn vị. Thông qua phong trào thi đua đã động viên, khích lệ CBCS nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ công tác đề ra… 

Công an các đơn vị bỏ phiếu suy tôn đơn vị nhận Cờ thi đua của Chính phủ và Bộ Công an. 

Phát biểu tại Hội nghị, thay mặt cơ quan Thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng Bộ Công an, Đại tá Lê Hồng Hiệp - Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và Công tác Chính trị khẳng định, năm 2018, Công an các tỉnh trong Cụm thi đua số 9 đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong phong trào thi đua “Vì ANTQ” gắn với thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm. Chủ động nắm chắc tình hình, tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương phối hợp với các ngành làm tốt công tác bảo vệ ANCT trên địa bàn; thực hiện có hiệu quả các chương trình quốc gia phòng chống tội phạm, kịp thời phát hiện và triệt phá nhiều băng, ổ nhóm tội phạm; tiếp tục nâng cao hiệu lực quản lý Nhà nước về ANTT. 

Đại tá Lê Hồng Hiệp, phát biểu tại Hội nghị. 

Tại hội nghị, Công an tỉnh Sóc Trăng bàn giao vai trò Cụm trưởng Cụm thi đua năm 2019 cho Công an tỉnh Cà Mau.       

Đại tá Lâm Minh Hồng - Phó Giám đốc Công an An Giang, phát biểu tại Hội nghị. 

Công an tỉnh Sóc Trăng bàn giao Cờ luân lưu Cụm trưởng năm 2019 cho Công an tỉnh Cà mau. 
                                                   
Văn Đức
.
.