Công an Vĩnh Long, Cần Thơ chúc tết Chôl Chnăm Thmây

Thứ Năm, 13/04/2017, 17:41
Ngày 13-4Ban Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cùng lãnh đạo các phòng, ban nghiệp vụ Công an tỉnh đến thăm và chúc tết tại các chùa Khmer trên địa bàn các huyện Trà Ôn, Tam Bình, Bình Minh và Vũng Liêm.

Tại mỗi nơi đến, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã ân cần, thăm hỏi và chúc mừng các các vị sư sãi, các gia đình chính sách, cán bộ hưu trí và bà con đồng bào Khmer đón tết cổ truyền được vui tươi, an lành và hạnh phúc. 

Đồng thời, mong muốn các vị sư sãi tiếp tục cùng chính quyền đẩy mạnh tuyên truyền pháp luật, phát huy tình đoàn kết dân tộc, tích cực chăm lo lao động sản xuất, xây dựng đời sống mới trong đồng bào Khmer. Dịp này, Ban Giám đốc Công an tỉnh cũng đã tặng 13 phần quà cho các chùa Khmer trên địa bàn.

Thiếu tướng Lê Văn Út, Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long tặng quà cho các vị sư sãi ở chùa Mới, huyện Trà Ôn. 

Thay mặt đồng bào dân tộc Khmer, các vị sư sãi cũng đã gửi lời cảm ơn và khẳng định đồng bào Khmer tỉnh nhà sẽ tiếp tục tin tưởng sâu sắc vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, thực hiện tốt các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. 

Tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc, thực hiện tốt cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp.

Đại tá Bùi Trọng Thế, Phó Giám đốc Công an TP Cần Thơ đã đến thăm và tặng quà chúc mừng Tết Chôl Chnăm Thmây.

Trước đó, Đại tá Bùi Trọng Thế, Phó Giám đốc Công an TP Cần Thơ đã đến thăm và tặng quà chúc mừng Tết Chôl Chnăm Thmây, đồng bào dân tộc Khmer TP Cần Thơ. 

Đoàn đã đến thăm và chúc mừng quý sư sãi Chùa Pitu Khôsa RăngSây, Chùa Munirensây (quận Ninh Kiều), Chùa PôThi SomRôn và Chùa SanVor (quận Ô Môn).

Minh Sơn - Hoàng Thân - Công Thành
.
.