Chăm lo Tết Chol–Chnam–Thmay cho người dân tộc Khmer

Thứ Tư, 12/04/2017, 20:21
Ngày 12-4, Công an TP Cần Thơ đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức thăm hỏi, chúc tết và trao tặng quà cho những hộ gia đình là người dân tộc Khmer có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.


Sáng 12-4, Hội Phụ nữ Công an TP Cần Thơ thành phố phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Cần Thơ và các đơn vị liên quan đã vận động và trao tặng 2 căn nhà Nhân ái (mỗi căn nhà trị giá 32 triệu đồng) cho 2 hộ gia đình là người dân tộc Khmer, khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã Trường Lạc (quận Ô Môn) và xã Thới Hưng (huyện Cờ Đỏ).

Đại diện Hội Phụ nữ Công an TP Cần Thơ, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Cần Thơ, các đơn vị liên quan thăm hỏi, trao nhà, quà cho hội viên phụ nữ là người dân tộc Khmer.

Đồng thời, dịp này hơn 300 phần quà, là các nhu yếu phẩm cần thiết (tổng giá trị khoảng 70 triệu đồng) cũng được CBCS Công an TP Cần Thơ trao đến tay các hội viên phụ nữ là người dân tộc Khmer.

Đại tá Trần Ngọc Hạnh - Giám đốc Công an TP Cần Thơ trao quà cho các gia đình là người dân tộc Khmer.

Chiều cùng ngày, Đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP Cần Thơ, cùng lãnh đạo của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ cũng đã thăm hỏi, chúc tết và trao 100 phần quà (tổng trị giá là 30 triệu đồng) cho bà con người dân tộc Khmer trên địa bàn quận Ô Môn.

Trần Lĩnh
.
.
.