Cán bộ công đoàn cần đi sâu, đi sát vào đời sống của đoàn viên

Thứ Tư, 11/01/2017, 17:43
Sáng 11-1, Công đoàn Tổng cục Chính trị CAND tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn, phong trào công nhân lao động năm 2016 và triển khai chương trình công tác năm 2017.


Trung tướng Nguyễn Thanh Nam, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND tới dự và chủ trì hội nghị.

Tổng kết công đoàn và phong trào công nhân lao động Tổng cục Chính trị CAND 2016 cho thấy, tính đến hết tháng 12-2016, Công đoàn Tổng cục Chính trị CAND có 24 công đoàn cơ sở trực thuộc. Năm 2016, Công đoàn CAND và thủ trưởng các đơn vị có tổ chức công đoàn, người lao động được bố trí, sắp xếp việc làm, thu nhập ổn định. Người lao động chấp hành nghiêm các quy định, chế độ chính sách của Nhà nước, của ngành, yên tâm, phấn khởi tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng, Nhà nước…

Trung tướng Nguyễn Thanh Nam, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND trao cờ thi đua của Công đoàn CAND cho các công đoàn cơ sở có thành tích xuất sắc.
Các công đoàn cơ sở có thành tích xuất sắc nhận giấy khen của Công đoàn Tổng cục Chính trị CAND.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Trung tướng Nguyễn Thanh Nam đánh giá cao các hoạt động và kết của của Công đoàn Tổng cục Chính trị CAND đã đạt được trong năm 2016.

Trung tướng Nguyễn Thanh Nam đề nghị, Công đoàn Tổng cục Chính trị CAND cần tiếp tục chú trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, nâng cao bản lĩnh chính trị cho cán bộ, đoàn viên; bên cạnh đó, công đoàn cần bám sát nhiệm vụ chính trị của đơn vị, chủ động tham mưu đề xuất với cấp ủy và lãnh đạo đơn vị tổ chức có hiệu quả các phong trào do công đoàn phát động.

Các công đoàn cơ sở xuất sắc nhận bằng khen của Công đoàn CAND

Cán bộ công đoàn cần quan tâm, đi sâu, đi sát vào cuộc sống của đoàn viên, kịp thời phản ánh, kiến nghị, đề xuất tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho đoàn viên…

Phan Hoạt
.
.