Bồi dưỡng nghiệp vụ về thông tin liên lạc và cơ yếu

Thứ Năm, 03/10/2019, 19:56
Trong các ngày 3 và 4-10, tại Hải Phòng, Cục viễn thông và cơ yếu (Bộ Công an) tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên đề về thông tin liên lạc và cơ yếu cho lãnh đạo cấp Phòng, Đội trong toàn lực lượng CAND.


Phát biểu tại Lễ khai giảng, Thiếu tướng Nguyễn Thế Bình, Cục Trưởng Cục viễn thông và cơ yếu cho biết, lớp bồi dưỡng lần này mở ra nhằm nâng cao trình độ về mọi mặt cập nhật những kiến thức tổng quan về thông tin liên lạc, cơ yếu cho cán bộ lãnh đạo phụ trách công tác viễn thông và cơ yếu.

Theo đó sẽ tổ chức bồi dưỡng cho các học viên 6 chuyên đề chính, như Tổ chức hạ tầng truyền dẫn trong CAND, định hướng phát triển lực lượng cơ yếu trong CAND tiến tới hiện đại và tổ chức mạng liên lạc cơ yếu. Các học viên còn được bồi dưỡng kiến thức về tổ chức mạng thông tin vô tuyến và hữu tuyến trong CAND.
Đại biểu giao lưu cùng các học viên tham gia bồi dưỡng.
Thiếu tướng Nguyễn Thế Bình phát biểu Khai giảng.

Thiếu tướng Nguyễn Thế Bình khẳng định những nội dung bồi dưỡng là rất quan trọng, thiết thực đối để cán bộ chuyên trách chỉ đạo cũng như tham mưu cho Thủ trưởng Công an các đơn vị địa phương xây dựng, phát triển lực lượng thông tin liên lạc, cơ yếu tiến lên chính quy và hiện đại…

V. Huy
.
.