Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm tra, giám sát năm 2019

Thứ Sáu, 20/09/2019, 18:33
Ngày 20-9, tại Công an TP Cần Thơ, Đảng ủy Công an Trung ương tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng trong Công an nhân dân năm 2019.

Thiếu tướng Đặng Văn Chấn, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Công an Trung ương chủ trì buổi Lễ. Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng năm 2019 diễn ra từ ngày 16 đến ngày 20-9, gồm 220 đồng chí là thành viên Uỷ ban Kiểm tra chuyên trách của Đảng ủy trực thuộc Đảng ủy Công an Trung ương, Đảng ủy Công an các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Qua 5 ngày học tập, các học viên đã được nghiên cứu các chuyên đề như: áp dụng khoa học tư duy hệ thống trong công tác kiểm tra, giám sát thích ứng với bối cảnh hiện nay; một số vấn đề cơ bản về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng trong Công an nhân dân; công tác kiểm tra, đảng viên và tổ chức đảng cấp dưới khi có dấu hiệu vi phạm; giải quyết tố cáo đối với tổ chức đảng và đảng viên; kỷ luật đảng và giải quyết khiếu nại kỷ luật đảng; thẩm tra, xác minh trong công tác kiểm tra của Đảng…

Thiếu tướng Đặng Văn Chấn, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Công an Trung ương trao Giấy chứng nhận cho các học viên.

Kết thúc khóa học, các học viên đều viết bài thu hoạch và đủ điều kiện được Ủy ban Đảng ủy Công an Trung ương cấp giấy chứng nhận.

Thiếu tướng Đặng Văn Chấn, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Công an Trung ương đánh giá cao kết quả mà các học viên đạt được. Đồng thời mong muốn với những kiến thức đã học, các học viên sẽ là lực lượng nòng cốt tham mưu cho các cấp ủy Đảng, xây dựng cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh, góp phần phòng ngừa sai phạm trong cán bộ đảng viên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Ngọc Hậu - Quốc Hùng
.
.