Bộ Tư lệnh CSCĐ mang Trung thu đến Mường La

Thứ Hai, 02/10/2017, 18:28
Trong hai ngày 1 và 2-10, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh CSCĐ do Đại tá Phạm Văn Bảng, Phó Tư lệnh dẫn đầu đã về huyện Mường La, tỉnh Sơn La sát cánh cùng bà con vùng lũ.

Chương trình được thực hiện ngay trước thềm Trung thu với mong muốn mang đến niềm vui, hỗ trợ học sinh, người dân vùng lũ bằng những phần quà, hoạt động thiết thực. Điểm đến của chương trình là xã Nặm Păm và Chiềng San - hai xã bị thiệt hại nặng nhất trong trận lũ quét. 

Đại tá Phạm Văn Bảng, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh CSCĐ cùng đoàn công tác tặng quà cho điểm trường Trường Tiểu học Nặm Păm.

Đại tá Phạm Văn Bảng cho biết, chương trình đã trao tặng ti vi, quạt mát cho Trường Tiểu học Nặm Păm và Chiềng San; tặng 500 suất quà cho các em học sinh; đồng thời trao tặng 65 triệu đồng hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại sau lũ quét. Ban tổ chức cũng trao hàng trăm phần quà gồm sách vở và bánh Trung thu cho học sinh vùng lũ. 

Cán bộ chiến sỹ Bộ Tư lệnh CSCĐ tặng quà Trung thu cho các em thiếu nhi

Đoàn công tác kết hợp với Đoàn Thanh niên Sở Văn hóa – Thể thao Hà Nội; Đoàn Thanh niên Sở Xây dựng Hà Nội và Hội Thầy thuốc trẻ Hà Nội khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân nơi đây với tổng trị giá 163 triệu đồng…

Hoà mình, tâm tình cùng các em nhỏ

Thầy Lò Văn Đoi, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nặm Păm chia sẻ: “Ngôi trường đã bị lũ quét sạch không còn gì, nay được đoàn công tác dựng lại chúng tôi thật cảm kích, đây là nguồn động viên lớn lao cho bà con nhân dân, giúp các em thiếu nhi đón một cái Tết Trung thu thật ý nghĩa”. 

Nguyễn Hằng
.
.