Bế giảng lớp huấn luyện chuyên đề kỹ thuật nghiệp vụ mật mã trong CAND

Thứ Năm, 13/06/2019, 20:57
Chiều 13-6, Lớp huấn luyện chuyên đề kỹ thuật nghiệp vụ mật mã năm 2019 cho Công an các đơn vị, địa phương trong toàn quốc do Cục Viễn thông và cơ yếu, Bộ Công an tổ chức đã bế giảng tại Hà Nội. Đợt Huấn luyện lần này có sự tham của 137 học viên đến từ 72 Công an các đơn vị, địa phương trong toàn quốc.


Đây là một hoạt động chuyên môn thường xuyên trong lực lượng CAND, nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác cơ yếu, khai thác sử dụng kỹ thuật mật mã hiện đại, rèn luyện kỹ năng về kỹ thuật mật mã truyền thống.

Tại lớp huấn luyện, các học viên đã được bồi dưỡng những kiến thức cơ bản về các chuyên đề: quản lý nhà nước về công tác cơ yếu trong CAND; quy trình tổ chức huấn luyện nghiệp vụ cơ yếu và tổ chức hội thi kỹ thuật nghiệp vụ mật mã trong CAND, đồng thời cập nhật những kiến thức mới về kỹ thuật mật mã.

Các giảng viên và học viên tại lễ bế giảng lớp huấn luyện.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, Đại tá Vũ Ngọc Hùng, Phó Cục trưởng Cục Viễn thông và cơ yếu đánh giá: Sau 4 ngày tập trung nghiên cứu, học tập, các học viên luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, học tập nghiêm túc, lĩnh hội đầy đủ các nội dung chuyên đề; tích cực tham gia trao đổi thảo luận những vấn đề chưa rõ với tinh thần cầu thị; nắm vững các nội dung chuyên đề và thực hành thuần thục, đáp ứng nhiệm vụ triển khai, áp dụng thực hiện tại đơn vị công tác. 

Qua lớp Huấn luyện này, mỗi cán bộ học viên với những kiến thức đã học được, sẽ vận dụng tốt vào công tác chuyên môn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tâm Minh
.
.