Báo CAND quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiên tai

Thứ Tư, 09/08/2017, 10:45
Ngày 9-8, Báo Công an nhân dân đã tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiên tai tại các tỉnh miền núi phía Bắc.

Những ngày qua tại các tỉnh miền núi Bắc Bộ xảy ra mưa lớn, kéo dài trên diện rộng, gây ngập lụt cục bộ, sạt lở đất, sụt đổ nhà, gây thiệt hại vô cùng to lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sinh hoạt của nhân dân, nhất là các tỉnh Yên Bái, Sơn La, Lai Châu và Điện Biên.

Các đồng chí trong Đảng ủy, Ban biên tập Báo CAND quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại trong đợt thiên tai.
Cán bộ phóng viên quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại trong đợt thiên tai.

Để chia sẻ khó khăn, mất mát với các địa phương, ngày 9-8, Đảng ủy Ban biên tập Báo Công an nhân dân đã tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiên tai tại các tỉnh miền núi phía Bắc với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” trong cán bộ, chiến sĩ phóng viên, biên tập viên, công nhân viên của đơn vị. Lễ phát động được tổ chức trực tuyến tại 2 đầu cầu Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Tại buổi Lễ phát động, Thiếu tướng, TS Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND đã kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sĩ, biên tập viên, phóng viên, công nhân viên trong đơn vị trích ít nhất 1 ngày lương ủng hộ các địa phương và nhân dân vùng thiệt hại trong đợt thiên tai, sớm vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống, phục hồi sản xuất. Tổng số tiền quyên góp trong lễ phát động là hơn 101 triệu đồng.

Trước đó, Báo CAND đã cử nhiều đoàn công tác xã hội từ thiện đến các vùng bị thiệt hại nặng tặng quà tới người dân.

Xuân Trường - Trần Ngọc
.
.