Báo CAND chúc mừng các trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Thứ Ba, 19/11/2019, 16:07
Nhân dịp Kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2019), ngày 19-11, đoàn công tác của Báo CAND do Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND, Phó Tổng Biên tập dẫn đầu cùng Thượng tá Đặng Ngọc Như, Phó trưởng Cơ quan đại diện Báo CAND tại TP Hồ Chí Minh đã đến chúc mừng 4 trường CAND tại phía Nam gồm: Đại học An ninh Nhân dân; Đại học Cảnh sát nhân dân, Cao đẳng An ninh Nhân dân 2 và Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân 2.

Tới trường Đại học An ninh Nhân dân, thay mặt lãnh đạo Cục Truyền thông và những người làm báo Báo CAND, Cục Truyền thông CAND, Đại tá Trần Kim Thẩm đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thầy, cô giáo cùng toàn thể CBCNV của nhà trường, trong năm học vừa qua dù còn nhiều khó khăn, song tập thể thầy trò Nhà trường đã luôn nỗ lực hết mình để đạt nhiều thành tích trong công tác giảng dạy và học tập, rèn luyện. 

Đại tá Trần Kim Thẩm cũng mong muốn, thời gian tới mối quan hệ giao lưu, hợp tác và trao đổi thông tin giữa đội ngũ những người làm Báo CAND Nhà trường sẽ tiếp tục được củng cố, gắn bó mật thiết góp phần nâng cao chất lượng trong công tác truyền thông và đặc biệt trong phong trào nêu gương sáng, hình ảnh đẹp về người chiến sỹ CAND.

Đoàn công tác Báo CAND -CQĐD tại TP Hồ Chí Minh chúc mừng thầy trò trường Đại học An ninh Nhân dân
Chúc mừng sức khoẻ và những thành tích đạt được của thầy trò trường Cao đẳng An ninh Nhân dân 2

Đoàn cũng đã đến thăm và chúc mừng Ban Giám hiệu, thầy, cô giáo các trường Đại học cảnh sát Nhân dân, Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân II, và Cao đẳng An ninh Nhân dân 2.

 Đại tá Trần Kim Thẩm cũng gửi lời chúc mừng tới các thầy cô giáo, học viên các trường; chúc mừng thành tích trong giảng dạy và học tập của các trường thời gian vừa qua. Đặc biệt, những thành tích rất đáng ghi nhận của Nhà trường Cao đẳng An ninh Nhân dân 2 trong công cuộc phối hợp đào tạo bồi dưỡng cho lực lượng cán bộ Công an nước bạn Campuchia sang học tập nghiệp vụ, hoàn thành nhiệm vụ hợp tác Quốc tế,  cũng như góp phần thúc đẩy và củng cố thêm mối tình hữu nghị giữa hai dân tộc thêm bền chặt.

Chúc mừng thầy trò Nhà trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân 2.
đại diện lãnh đạo trường đại học Cảnh sát Nhân dân xúc động  đón nhận lẵng hoa tươi thắm từ Báo CAND trao tặng.

Tiếp đoàn, các đồng chí đại diện cho lãnh các  trường CAND phía Nam cũng bày tỏ tình cảm chân thành, gửi tới Ban Biên tập, lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ, phóng viên, biên tập Báo CAND, Cục Truyền thông CAND những lời chúc sức khoẻ.

 Ghi nhận tình cảm của Báo CAND luôn dành tặng cho các nhà trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, và đây là nguồn động viên, khích lệ đối với các đội ngũ nhà giáo trong lực lượng CAND trong quá trình công tác, giảng dạy và đào tạo; góp phần quan trọng trong sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng nên những chiến sỹ CAND giỏi chuyên môn, tinh thông nghiệp vụ; cũng như mong muốn được bắt tay, hợp tác nhiều hơn nữa trong việc cung cấp thông tin, hình ảnh và phản ánh hoạt động mọi mặt của các trường CAND trên mặt báo CAND.

* Tại Hà Nội, cùng ngày, thừa ủy quyền của Đảng ủy, Ban biên tập Báo CAND, nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 19-11, Trung tá Nghiêm Xuân Luận, Trưởng Ban Thư ký tòa soạn, Báo CAND đã đến thăm, tặng hoa, chúc mừng Ban Giám hiệu, thầy, cô giáo Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang. Cùng ngày, Đoàn công tác Báo CAND đã đến thăm, tặng hoa, chúc mừng Ban Giám hiệu, thầy, cô giáo Trường Văn hóa I.

Trung tá Nghiêm Xuân Luận tặng hoa, chúc mừng Ban Giám hiệu, thầy, cô giáo Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang.

Thay mặt đoàn công tác, Trung tá Nghiêm Xuân Luận đã trân trọng gửi lời chúc mừng tới các thầy, cô giáo, học viên các nhà trường, chúc mừng những kết quả trong giảng dạy, học tập của thầy, trò nhà trường trong công tác đào tạo thời gian qua; đồng thời mong muốn mối quan hệ giữa Báo CAND và nhà trường sẽ ngày càng bền chặt, kịp thời cổ vũ, động viên các học viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng vượt khó, đạt được kết quả cao trong học tập...

* Tại Đà Nẵng, cùng ngày, thừa ủy quyền của Đảng ủy, Ban Biên tập Báo CAND, Thượng tá Nguyễn Văn Long, Trưởng Văn phòng Thường trú Báo CAND tại miền Trung cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, giáo viên trường Trung cấp Cảnh sát Nhân dân V (đóng tại xã Bình Phục, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) nhân kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2019). 

Thượng tá Nguyễn Văn Long, Trưởng Văn phòng Thường trú Báo CAND tại miền Trung cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, giáo viên trường Trung cấp Cảnh sát Nhân dân V

Thượng tá Nguyễn Văn Long, đã gửi lời chúc của Đảng ủy, lãnh đạo Ban Biên tập Báo CAND đến tập thể cán bộ giáo viên của trường Trung cấp Cảnh sát Nhân dân V nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.



Huyền Nga - Thân Lai- Xuân Trường
.
.