Báo Công an nhân dân chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Thứ Năm, 16/11/2017, 15:59
Nhân kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam, ngày 16-11, Thiếu tướng, TS Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban của Báo đã đến thăm và chúc mừng tập thể thầy và trò các trường: Học viện An ninh nhân dân, Học viện Quốc tế, Đại học Phòng cháy chữa cháy và Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I.

Tại Học viện ANND, trong không khí chân tình, Thiếu tướng Phạm Văn Miên đã gửi lời chúc mừng tới các thầy, cô giáo cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên và học viên nhà trường, trong thời gian qua đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trong sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nghiên cứu khoa học.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên chúc mừng Thiếu tướng GS.TS Nguyễn Quý Khoát, Phó Giám đốc và cán bộ Học viện An ninh nhân dân

Đại tá Lê Văn Thắng, Phó Giám đốc Học viện An ninh nhân dân, cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Báo Công an nhân dân.

Đại tá Lê Văn Thắng chia sẻ những thành tích, kết quả nổi bật trong năm học 2016 – 2017 của Học viện, một đơn vị đào tạo hàng đầu trong lực lượng CAND.

Trong năm qua, toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên và học viên toàn Học viện đã quán triệt nhất quán chủ đề công tác năm học "chuẩn hóa trình độ, chuyên nghiệp hóa các mặt công tác", đồng thời nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mặt chỉ tiêu công tác đề ra; hầu hết các mặt chỉ tiêu công tác đều đạt, vượt so với kế hoạch và tăng hơn so với cùng kỳ năm học trước. Nổi bật là công tác đào tạo; công tác nghiên cứu khoa học, biên soạn, thông tin tư­ liệu và xuất bản; công tác tổ chức, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ...

Thiếu tướng Phạm Văn Miên tặng hoa chúc mừng Trường Đại học Phòng cháy, Chữa cháy.

Tại các Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy; Học viện Quốc tế và Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I, lãnh đạo các trường cũng cảm ơn tình cảm của Ban Biên tập và cán bộ, chiến sĩ, phóng viên Báo CAND đối với thầy và trò các trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam; coi đây là nguồn động viên, khích lệ đối với các đội ngũ nhà giáo trong lực lượng CAND trong quá trình công tác, giảng dạy và đào tạo.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên tặng hoa chúc mừng Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I.
Thiếu tướng Phạm Văn Miên tặng hoa chúc mừng Học viện An ninh nhân dân.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Biên tập cùng những người làm báo Báo CAND Thiếu tướng Phạm Văn Miên, ôn lại truyền thống “tôn sự trọng đạo”, “uống nước nhớ nguồn”, trân trọng người thầy của dân tộc Việt Nam;  khẳng định Báo CAND sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các trường trong công tác tuyên truyền... 

Thiếu tướng Phạm Văn Miên mong muốn tập thể thầy trò các trường CAND ngày càng đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong công tác đào tạo, giảng dạy, nghiên cứu khoa học, đào tạo ra những chiến sĩ Công an giàu kiến thức, giỏi chuyên môn.

Thiếu tướng, TS Phạm Văn Miên chúc mừng Khoa Đào tạo sau Đại học, Học viện ANND.

Nhân dịp này, Thiếu tướng Phạm Văn Miên đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, giáo viên Khoa Bảo vệ Nội Bộ; Khoa Đào tạo sau Đại học thuộc Học viện An ninh nhân dân.

* Cùng ngày, Thượng tá Nguyễn Thúy Quỳnh, Phó Tổng biên tập cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban của Báo CAND đã đến thăm và chúc mừng Đảng ủy, Ban giám đốc cùng toàn thể các thầy cô giáo của Học viện Chính trị CAND và Học viện Cảnh sát nhân dân.

Thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc cùng toàn thể các thầy cô giáo, Thiếu tướng, PGS.TS Trần Vi Dân, Giám đốc Học viện Chính trị CAND cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Biên tập, cán bộ, chiến sĩ, phóng viên, biên tập viên của Báo CAND đối với Học viện.

Phó Tổng biên tập Nguyễn Thúy Quỳnh cũng lãnh đạo phòng, ban Báo CAND tặng hoa chúc mừng Thiếu tướng, Giám đốc Trần Vi Dân cùng toàn thể các thầy cô giáo của Học viện Chính trị CAND.

Thiếu tướng Trần Vi Dân bày tỏ mong muốn trong thời gian tiếp theo, Báo CAND tiếp tục hỗ trợ truyền tải thông tin sâu sắc hơn nữa các mặt công tác, nhất là thông tin trong công tác giáo dục và đào tạo của Học viện đến đông đảo bạn đọc.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Cảnh sát nhân dân tiếp đoàn, Thượng tá Vũ Văn Lân gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Biên tập, cán bộ, chiến sĩ, phóng viên, biên tập viên của Báo CAND đối với Học viện và bày tỏ mong muốn tiếp tục được Báo CAND đồng hành hơn nữa cùng các mặt công tác của Học viện.

Phó Tổng biên tập Nguyễn Thúy Quỳnh cũng lãnh đạo phòng, ban Báo CAND tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo của Học viện Cảnh sát nhân dân.

Phó Tổng biên tập Nguyễn Thúy Quỳnh khẳng định, Báo CAND sẽ luôn đồng hành cùng Học viện Chính trị CAND; Học viện Cảnh sát nhân dân nói riêng và khối các trường CAND nói chung để thông tin về các hoạt động, trong đó trọng tâm là lĩnh vực giáo dục và đào tạo, góp phần truyền tải những thông tin quan trọng đến với các cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Công an cũng như các đối tượng ngoài lực lượng quan tâm đến vấn đề giáo dục và đào tạo trong CAND.

* Cũng trong ngày 16-11, Đoàn công tác Báo CAND do Đại tá Trần Thanh Phong, Phó Tổng Biên tập làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng hoa, chúc mừng Ban Giám hiệu, thầy, cô giáo các trường Cao đẳng An ninh nhân dân I; trường Trung cấp Cảnh sát Vũ trang và trường Văn hóa I – Bộ Công an.

Thay mặt Ban Biên tập và những người làm Báo CAND, Đại tá Trần Thanh Phong đã trân trọng gửi lời chúc mừng tới các thầy cô giáo, học viên các trường; chúc mừng kết quả giảng dạy, học tập của thầy, trò nhà trường trong công tác đào tạo, giảng dạy, nhất là trong thời gian qua đã góp phần cùng các trường CAND đào tạo, rèn luyện, huấn luyện nhiều cán bộ trẻ vừa hồng vừa chuyên bổ sung nguồn cán bộ cho lực lượng CAND.

Đại tá Trần Thanh Phong chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I.

Đại tá Trần Thanh Phong mong muốn thời gian tới, mối quan hệ phối hợp, trao đổi thông tin giữa đội ngũ những người làm Báo CAND cùng tập thể thầy và trò các trường CAND sẽ tiếp tục gắn bó, bền chặt hơn nữa, góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền về kết quả giáo dục đào tạo và phổ biến kiến thức pháp luật trên các lĩnh vực, công tác từ thiện của thầy, trò các trường tới lực lượng CAND và nhân dân.

Đại tá Trần Thanh Phong chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam Trường Văn hóa I – Bộ Công an.
Đại tá Trần Thanh Phong chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam Trường Trung cấp Cảnh sát Vũ trang.

Thay mặt nhà trường, Thiếu tướng Trần Văn Lang, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I; Đại tá Nguyễn Như Lôi, Phó Hiệu trưởng Trường Trung cấp Cảnh sát Vũ trang; Đại tá Nguyễn Văn Quế, Phó Hiệu trưởng Trường Văn hóa I trân trọng cảm ơn những tình cảm chân thành của Báo CAND đối với thầy và trò nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. 

Đồng thời gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể lãnh đạo Ban Biên tập, phóng viên, công nhân viên của Báo CAND và mong muốn Báo CAND tiếp tục phối hợp với các trường trong công tác tuyên truyền, nâng cao chất lượng dạy và học trong CAND.

* Thừa ủy quyền của Đảng ủy, Ban biên tập Báo CAND, ngày 16-11, lãnh đạo Cơ quan đại diện Báo CAND tại TP Hồ Chí Minh đã đến Tiền Giang, chúc mừng Đảng ủy, Ban giám hiệu, tập thể cán bộ, giáo viên và học viên Trường Văn hóa II - Bộ Công an.

Lãnh đạo Cơ quan đại diện Báo CAND chúc mừng tập thể thầy và trò Trường Văn hóa II

Thay mặt đoàn công tác, Thiếu tá Nguyễn Văn Bình, Phó trưởng Cơ quan đại diện Báo CAND tại TP Hồ Chí Minh gửi những lời chúc tốt đẹp nhất của lãnh đạo Đảng ủy, Ban biên tập và tập thể những người làm báo Báo CAND tới Đảng ủy, Ban giám hiệu, tập thể cán bộ, giáo viên và học viên của trường; đồng thời mong muốn mối quan hệ giữa Báo CAND và nhà trường sẽ ngày càng bền chặt, kịp thời cổ vũ, động viên các học viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng vượt khó, đạt được kết quả cao trong học tập.

Đại tá Bùi Xuân Hà cũng khẳng định sự quan tâm của những người làm Báo CAND đối với nhà trường là nguồn động viên, khích lệ đối với tập thể các thầy cô trong quá trình công tác, giảng dạy và đào tạo. 

Lãnh đạo nhà trường cũng gửi lời chúc tới toàn thể lãnh đạo Đảng ủy, Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên và nhân viên của Báo CAND và mong muốn Báo CAND tiếp tục phát triển, được độc giả tin yêu.

Xuân Mai - Cảnh Vũ - Xuân Trường - Đức Mừng
.
.