Báo CAND chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Thứ Hai, 20/11/2017, 09:46
Sáng 20-11, thừa ủy quyền của Đảng ủy, Ban Biên tập Báo CAND, lãnh đạo Cơ quan đại diện Báo CAND tại TP Hồ Chí Minh và Văn phòng Thường trú Báo CAND tại miền Trung đã đến thăm, chúc mừng cán bộ giáo viên Trường ĐH ANND, ĐH CSND và Trường Trung cấp CSND V nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam.


Thay mặt cho Đảng ủy, Ban Biên tập Báo CAND, Trung tá Nguyễn Đức Vinh, Phó trưởng Cơ quan đại diện Báo CAND tại TP Hồ Chí Minh đã gửi lời chúc sức khoẻ tới Ban Giám hiệu và các thầy giáo, cô giáo, cán bộ công nhân viên và học viên Trường ĐH ANND và ĐH CSND dồi dào sức khỏe, đạt thêm nhiều thành tích hơn nữa trong công tác giảng dạy và học tập. Chúc cho thầy trò hai trường tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công, luôn là lá cờ đầu trong công tác dạy tốt, học tốt cũng như nghiên cứu khoa học.

Trung tá Nguyễn Đức Vinh chúc mừng thầy trò trường ĐH Cảnh sát Nhân dân.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, đại diện các trường đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến Đảng ủy, Ban Biên tập Báo CAND; chúc cho Báo CAND ngày càng phát triển, ngày càng nâng cao uy tín trong lòng bạn đọc. 

Đại diện các trường cũng mong muốn cho mối quan hệ qua lại giữa nhà trường với Báo CAND ngày càng gắn bó, mật thiết. Nhất là trong việc đưa tin, phản ánh kịp thời các hoạt động về giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học trong các trường CAND theo chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Công an nhằm thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ mà Bộ Công an đã giao phó.

Trung tá Nguyễn Đức Vinh và tổ công tác chúc mừng Nhà trường ĐH An ninh Nhân dân.

* Sáng cùng ngày, Trung tá Nguyễn Văn Long, Phó Trưởng ban Thư ký Tòa soạn, Trưởng Văn phòng Thường trú miền Trung Báo CAND, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Ban Biên tập đã gửi lời chúc sức khỏe và chúc mừng đến tập thể cán bộ giáo viên, công nhân viên nhà trường.

Tại buổi tiếp, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, Đại tá Đặng Văn Hiến, Phó Hiệu trưởng Trường Trung cấp CSND V, bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến Đảng ủy, Ban Biên tập Báo CAND; chúc cho Báo CAND ngày càng phát triển, tạo được uy tín sâu rộng trong lòng bạn đọc trong và ngoài ngành.

Đại diện Báo CAND tặng lãng hoa chúc mừng cán bộ giáo viên nhà trường nhân kỷ niệm Ngày 20-11.
Trung tá Nguyễn Văn Long và Đại tá Đặng Văn Hiến trò chuyện tại buổi gặp mặt.

Đồng thời ghi nhận việc Báo CAND - Văn phòng Thường trú miền Trung thời gian qua đã có sự hỗ trợ, kịp thời tuyên truyền nhiều hoạt động của nhà trường trên các ấn phẩm của Báo.

Cũng tại buổi tiếp, Đại tá Đặng Văn Hiến đã thông tin thêm về một số hoạt động chính của nhà trường. Đặc biệt, trong Tuần lễ Cấp cao APEC, Trường Trung cấp CSND V đã tăng cường 350 học viên cho Công an TP Đà Nẵng để cùng với các lực lượng khác, góp phần đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sự kiện chính trị quan trọng này.

Ngoài ra, nhằm kịp thời giúp đỡ, chia sẻ với bà con vùng mưa lũ trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, Trường Trung cấp CSND V đã cử nhiều lượt cán bộ chiến sĩ, học viên xuống địa bàn tham gia di dời người dân vùng trũng thấp đến nơi an toàn, tham gia công tác cứu nạn cứu hộ.

Sau khi lũ rút, nhà trường cũng đã tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ và đã tổ chức các chuyến trao quà đầy ý nghĩa, kịp thời sẻ chia khó khăn với bà con vùng lũ.
Huyền Nga - Ngọc Thi
.
.