Ban liên lạc cán bộ Công an chi viện chiến trường miền Nam tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa

Thứ Tư, 11/07/2018, 10:27
Ngày 10-7, tại Hà Nội, Ban liên lạc (BLL) cán bộ Công an chi viện (CACV) chiến trường miền Nam tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2018. 

6 tháng đầu năm 2018, hoạt động của BLL cán bộ CACV chiến trường miền Nam đã có nhiều bước chuyển tích cực rõ nét, trong đó vai trò trách nhiệm của hội viên đã được nâng cao cả trong nhận thức và hành động; tạo sự đoàn kết, thống nhất về mục tiêu, phương thức hoạt động của BLL trong tình hình mới. 

Hoạt động của BLL đều hướng tới “Vì tập thể, vì đồng đội”, với tinh thần “mình vì mọi người”. Đã tham mưu cho lãnh đạo Bộ Công an phối hợp với Thành ủy TP Hồ Chí Minh tổ chức thành công hội thảo khoa học về “Vai trò, đóng góp của lực lượng CAND trong cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968”, trong đó các hội viên Ban liên lạc đã có những tham luận quan trọng tại hội thảo. 

Tổ chức Gặp mặt mừng Đảng, mừng Xuân và Kỷ niệm 50 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968. Các hoạt động giao lưu, tiếp lửa truyền thống, đền ơn đáp nghĩa với các địa phương tiếp tục được quan tâm triển khai..

Về phương hướng hoạt động 6 tháng tiếp theo, ngay trong tháng 7 này, nhân kỷ niệm 81 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ; BLL sẽ tổ chức Gặp mặt các hội viên là đối tượng chính sách. Triển khai các chương trình giao lưu tiếp lửa truyền thống với tuổi trẻ Công an Hưng Yên và TP Hải Phòng. 

Tiếp tục phối hợp với Học viện An ninh nhân dân xây “Đài tưởng niệm cán bộ CACV chiến trường miền Nam thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước” tại Học viện ANND.

Tâm Minh
.
.