Ban Biên tập Báo CAND gặp gỡ, đối thoại với đoàn viên, hội viên các tổ chức đoàn thể

Thứ Tư, 23/03/2016, 13:54
Ngày 23-3, tại Hà Nội, Đảng uỷ - Ban Biên tập Báo Công an nhân dân tổ chức buổi gặp gỡ, đối thoại giữa cấp uỷ, thủ trưởng đơn vị với đoàn viên thanh niên, công đoàn, hội viên Hội phụ nữ trong đơn vị. 


Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập; Đại tá Trần Kim Thẩm, Thượng tá Phạm Quang Khải, Phó Tổng Biên tập Báo Công an nhân dân dự và giải đáp những ý kiến vướng mắc của các đoàn viên, hội viên của các tổ chức đoàn thể Báo Công an nhân dân tại hai đầu cầu trực tuyến Bắc-Nam.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên giao lưu, giải đáp các vướng mắc của các đoàn viên, hội viên trong đơn vị.

Tại buổi gặp gỡ, đối thoại, các đồng chí trong Đảng uỷ -Ban Biên tập đã trả lời các thắc mắc, làm rõ những băn khoăn trực tiếp của các đoàn viên, hội viên xoay quanh ba vấn đề chính, đó là: Bồi dưỡng, nâng cao năng lực nghiệp vụ phóng viên; công tác phát triển Đảng trong đoàn viên thanh niên; các chế độ chính sách cho cán bộ, công nhân viên; hoạt động giao lưu, học hỏi với các cơ quan, đơn vị.

Đặc biệt nhiều vấn đề đoàn viên, hội viên quan tâm đã được đồng chí Thiếu tướng, Tổng biên tập Phạm Văn Miên trả lời và chỉ đạo các ban chuyên môn giải quyết ngay sau cuộc đối thoại.

Vũ Linh
.
.