Trao thẻ nhà báo cho 119 phóng viên Báo Công an nhân dân

Thứ Tư, 23/03/2016, 13:30
Sáng nay, ngày (23-3), Báo Công an nhân dân đã tổ chức Lễ trao Thẻ Nhà báo giai đoạn 2016-2020 cho 119 nhà báo đang công tác tại Báo Công an nhân dân.

Dự lễ có Thiếu tướng Phạm Văn Miên - Tổng Biên Tập Báo Công an nhân dân, Đại tá Trần Kim Thẩm, Thượng tá Phạm Khải – Phó Tổng biên tập cùng lãnh đạo các ban chuyên môn, biên tập và cán bộ, phóng viên Báo Công an nhân dân.

Tại buổi lễ, Thượng tá Nguyễn Thúy Quỳnh, Trưởng Ban trị sự đã công bố Quyết định số 287/QĐ-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc cấp Thẻ Nhà báo giai đoạn 2016-2020 cho 119 nhà báo hiện là cán bộ và phóng viên Báo Công an nhân dân.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên - Tổng biên tập Báo Công an nhân dân trao thẻ cho các nhà báo.

Thừa uỷ quyền của Bộ Thông tin và Truyền thông, đồng chí Thiếu tướng Phạm Văn Miên – Tổng biên tập Báo Công an nhân dân đã tiến hành trao thẻ cho các nhà báo. 

Phát biểu tại Lễ trao thẻ, đồng chí Tổng biên tập chúc mừng các nhà báo và đề nghị các nhà báo cần nghiêm túc chấp hành tốt các quy định pháp luật của Nhà nước trong quá trình hoạt động báo chí… không ngừng rèn luyện về phẩm chất chính trị và đạo đức nghề nghiệp, thực hiện tốt các quy định về đạo đức báo chí do Hội Nhà báo Việt Nam quy định, luôn học tập nâng cao trình độ về mọi mặt đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. Trong hoạt động nghiệp vụ phải bám sát tôn chỉ mục đích của tờ báo và công tác tuyên truyền của Đảng, cùng các nhiệm vụ chính trị của Nhà nước.

Xuân Bùi
.
.