Báo Công an nhân dân thăm và làm việc với Đại sứ quán Cuba

Thứ Sáu, 16/01/2015, 08:45
Sáng 15/1, Tiến sĩ, Tổng Biên tập Báo Công an nhân dân, Thiếu tướng Phạm Văn Miên dẫn đầu đoàn công tác Báo Công an nhân dân đã tới thăm và làm việc với Đại sứ quán nước Cộng hòa Cuba tại Việt Nam.

Đón và làm việc với đoàn có Đại sứ Herminio Lospez Díaz và các cán bộ Đại sứ quán Cộng hòa Cuba. Trong bầu không khí ấm cúng và tình cảm của những người đồng chí, Thiếu tướng Phạm Văn Miên gửi lời chúc mừng tới ngài Đại sứ về những thành tựu trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa… mà Đảng, Nhà nước và nhân dân Cuba đã đạt được trong thời gian qua. Đặc biệt là những thành tựu quan trọng về mặt quan hệ quốc tế của nước bạn đã đạt được gần đây.

Đại sứ Herminio Lospez Díaz bày tỏ niềm vui mừng đón đoàn và dành cho đoàn công tác sự đón tiếp trọng thị. Đồng thời, Đại sứ đã chia sẻ với đoàn công tác Báo Công an nhân dân về những thành tựu đổi mới của Việt Nam cũng như tình hình tốt đẹp đang diễn ra trên đất nước Cuba anh em.

Đại sứ Herminio Lospez Díaz trao đổi với Tổng Biên tập Báo CAND và thành viên đoàn công tác.

Nhân dịp này, Thiếu tướng Phạm Văn Miên đã mời ngài Đại sứ Herminio Lospez Díaz tới thăm, giao lưu cùng cán bộ chiến sĩ Báo Công an nhân dân vào thời gian thích hợp. Ngài Đại sứ đã vui vẻ nhận lời.

Tại buổi làm việc, Đại sứ Herminio Lospez Díaz cũng đã dành thời gian trao đổi với nhà văn Nguyễn Quang Thiều, cố vấn TBT Báo CAND xung quanh tình hữu nghị Việt Nam - Cuba và nhiều vấn đề thời sự.

Minh Trí
.
.
.