Du khách viết thư cảm ơn Công an sau khi nhận được tài sản đánh mất

Thứ Năm, 23/08/2018, 19:12

Chiều 23-8, Trung tá Lê Thanh Hải, Trưởng Công an phường Phú Cát (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, đơn vị vừa hoàn tất thủ tục trao trả tài sản bị đánh mất cho 2 vị du khách là hai mẹ con bà Trương Thị Lương (59 tuổi, Việt Kiều Mỹ).


Vào khoảng 17h chiều 21-8, bà Lương và con gái là Võ Uyên Dung (22 tuổi) đón taxi hãng Gili do anh Nguyễn Tiến Quảng (43 tuổi, trú ở phường Xuân Phú, TP Huế) làm tài xế đi thăm mộ gia đình ở phường Phú Cát, sau đó trở về đường Trần Phú, TP Huế. 

Đến khi trở về nhà người thân, 2 mẹ con bà Lương phát hiện 2 chiếc ĐTDĐ Iphone 7 và Iphone 5 bị bỏ quên trên taxi nên liền gọi anh Quảng để hỏi thì được tài xế này thông báo không phát hiện điện thoại trên xe.

Do điện thoại có nhiều tài liệu quan trọng nên bà Lương đã đến Công an phường Phú Cát trình báo sự việc và nhờ giúp đỡ. Qua công tác xác minh, đến ngày 22-8, Công an phường Phú Cát đã tìm lại được chiếc ĐTDĐ Iphone 7 để trao trả cho bà Lương.

Công an phường Phú Cát trao trả tài sản cho chị Dung.

Theo Trung tá Hải, chiếc điện thoại trên do anh Ngô Thanh Tùng (trú ở phường Xuân Phú, TP Huế) nhặt được vào chiều 21-8 tại khu vực đường Trần Văn Ơn, phường Xuân Phú. Riêng chiếc điện thoại còn lại do một nam thanh niên khác nhặt được nên Công an phường đang liên hệ để tìm lại giúp nạn nhân.

Nhận lại tài sản bị mất, chiều 23-8, bà Lương đã viết thư gửi cho Trưởng Công an TP Huế bày tỏ lòng cảm ơn lực lượng Công an khi đã nhanh chóng tìm lại tài sản giúp mẹ con bà. 

Lá thư bà Lương viết gửi Công an TP Huế bày tỏ lòng cảm ơn khi đã nỗ lực tìm lại tài sản giúp mẹ con bà.

“Mẹ con chúng tôi xin cảm ơn lực lượng Công an phường Phú Cát và Công an TP Huế khi đã tận tình giúp chúng tôi tìm lại điện thoại Iphone. Có thể trong lúc vận chuyển hành lý, chúng tôi đã đánh rơi điện thoại, dù tài sản không có giá trị lớn song các anh vẫn nỗ lực tìm lại giúp chúng tôi. Cho tôi được cảm ơn và gửi lời khen ngợi về sự việc đúng đắng, nhanh nhẹn của Công an nơi đây để con tôi thấy được điều tốt đẹp của đất nước quê mẹ”, bà Lương viết trong thư.


Anh Khoa
.
.