Gia đình người phụ nữ gửi thư cảm ơn Công an sau khi được cứu sống

Thứ Sáu, 10/08/2018, 17:19
Sau khi bà Th. được lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cứu sống trên sông Hương, gia đình bà Th. đã viết thư cảm ơn các đồng chí Công an khi đã có hành động dũng cảm cứu người...

Chiều 10-9, Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, đơn vị vừa nhận được lá thư do ông Hoàng Văn Thắng (51 tuổi, trú ở số 04 Phạm Thị Liên, phường Kim Long, TP Huế) gửi đến bày tỏ lòng cảm ơn lực lượng Phòng Cảnh sát đường thủy, Công an phường Kim Long và lực lượng Cảnh sát cứu hộ khi đã phối hợp cứu sống bà Hoàng Thị Th. (57 tuổi, chị gái ông Thắng) trên sông Hương.

Trước đó, như Báo CAND thông tin, vào lúc 10h20 sáng 2-8, nhiều người đi đường phát hiện bà Th. đi qua cầu Dã Viên và bất ngờ nhảy xuống sông Hương. Hành động tự vẫn của người phụ nữ này diễn ra quá nhanh nên người đi đường không kịp can ngăn. 

Lúc này, lực lượng Phòng Cảnh sát đường thủy Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế và Công an phường Kim Long, TP Huế đã có mặt kịp thời tại hiện trường để cứu vớt nạn nhân đưa vào bờ an toàn và sau đó chuyển người này đến Bệnh viện điều trị.

Bà Th. được cứu vớt đưa lên bờ sau khi nhảy sông Hương tự vẫn.

Ông Thắng cho biết, nguyên nhân khiến bà Th. nhảy cầu tự vẫn là do buồn phiền vì cha mới mất và bản thân thường xuyên đau ốm, bệnh tật.

Lá thư do ông Hoàng Văn Thắng viết cảm ơn lực lượng Công an dũng cảm cứu chị gái thoát chết trên sông Hương.

“Sau khi xảy ra sự việc, gia đình đã báo Công an phường Kim Long nhờ giúp đỡ và ngay lập tức, Ban Chỉ huy Công an phường đã cắt cử 2 CBCS Công an phường đến cầu Dã Viên phối hợp với Cảnh sát đường thủy, Cảnh sát cứu hộ để cứu vớt chị tôi. Thay mặt gia đình, tôi xin chân thành cảm ơn tấm lòng cao cả của các anh Công an khi đã dũng cảm cứu người. Chúc các anh luôn mạnh khỏe để giữ gìn cuộc sống bình yên cho nhân dân và đề nghị cấp trên biểu dương khen thưởng cho các anh…”, ông Thắng viết trong thư.

Anh Khoa
.
.
.