Tìm được xe mất trộm gần 2000km, người dân viết thư cảm ơn Công an

Thứ Hai, 13/08/2018, 16:44
Chiều 13-8, Công an tỉnh Tây Ninh đã nhận thư cám ơn của anh Phạm Văn An (22 tuổi, ngụ Xóm Thượng Trại, xã Yên Phong, huyện Yên Mô, Ninh Bình) với nội dung, cảm ơn sâu sắc Ban giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh, Công an huyện Gò Dầu, vì đã tận tình giúp đỡ anh truy tìm được xe máy BKS: 15B2- 609.67 bị mất trộm.

Anh Nam, cho biết, lúc 14h30’ ngày 5-7, anh Nam để chiếc xe máy của mình trước sảnh tòa nhà Hasinco Khu đô thị Xa La, quận Hà Đông (Hà Nội) thì bị kẻ gian lấy trộm. Đến 10h30’ ngày 10-7, Công an tỉnh Tây Ninh tuần tra đã phát hiện và thu giữ chiếc xe trên”.

Cụ thể, ngày 10-7, Đại úy Dương Tấn Đạt và Đại úy Trần Vi Nam, cán bộ phòng CSGT Công an tỉnh Tây Ninh trên đường tuần tra đến khu vực xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu thì phát hiện Phạm Văn Bắc (18 tuổi, quê Thái Bình) điều khiển xe máy trên có dấu hiệu nghi vấn nên tiến hành kiểm tra. Bắc đã không trình được giấy chứng nhận đăng ký xe. Nghi vấn đây là xe trộm mang tiêu thụ, cả hai anh đã bàn giao Bắc cùng chiếc xe trên cho Công an huyện Gò Dầu thụ lý điều tra.

Tại cơ quan Công an, Bắc khai nhận: Đã mượn xe của Hải từ Bình Dương để chạy đến Tây Ninh thăm bệnh. Bắc mới vào Nam sinh sống cùng gia đình người chú họ ở thị xã Bến Cát, Bình Dương.

 Qua tra cứu nhanh, Công an huyện Gò Dầu xác định chiếc xe máy trên là của anh An

T.Nhung
.
.