CSGT trao trả 16 triệu đồng cho người đánh rơi

Chủ Nhật, 11/10/2015, 15:43
Phát hiện chiếc túi xách người dân đánh rơi trên đường, bên trong có chứa số tiền gần 16 triệu đồng, Thiếu úy Cảnh sát giao thông đã tìm cách trả lại cho người đánh mất.

Trước đó, chiều 10/10, trong khi đang làm nhiệm vụ tại chốt giao thông Láng - Nguyễn Chí Thanh, Thiếu úy Nguyễn Văn Hiền thuộc Đội CSGT số 3, Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội nhìn thấy một túi xách màu đen nằm giữa đường. Thiếu úy Hiền đã nhặt túi xách lên, khi kiểm tra bên trong phát hiện số tiền 16 triệu đồng cùng một số giấy tờ tùy thân mang tên Trương Quỳnh Anh, SN 1991, trú tại Cầu Giấy, Hà Nội. Anh đã khẩn trương liên hệ với chủ nhân của chiếc túi thông qua giấy tờ bên trong. Chiều cùng ngày, chị Quỳnh Anh đã đến trụ sở Đội Cảnh sát giao thông số 3 để nhận lại đồ bị mất.

Thiếu úy Hiền trao trả chiếc túi cùng 16 triệu đồng cho người đánh rơi.

Tại đây, Quỳnh Anh cho hay: Vào khoảng 13h ngày 10/10, chị đi xe máy từ đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội đến bến xe Giáp Bát để chuyển số tiền 16 triệu đồng về cho mẹ. Tuy nhiên, khi đến bến xe thì không thấy túi xách của mình đâu. Mặc dù đã cố gắng quay lại để tìm, nhưng Quỳnh Anh vẫn không tìm thấy túi, nên đành quay về. Vừa về đến nhà thì nhận được điện thoại từ các cán bộ Đội CSGT số 3.

Xúc động nhận lại số tiền tiết kiệm của mình, chị Quỳnh Anh đã viết thư cảm ơn bày tỏ sự trân trọng trước hành động đẹp của Thiếu úy Hiền nói riêng và CBCS Đội CSGT số 3 nói chung.

Tâm Minh
.
.