"Bóng hồng" CAND chỉnh trang đường phố Hội An phục vụ APEC

Thứ Bảy, 11/11/2017, 09:47
Do ảnh hưởng của cơn bão 12, đường phố Hội An nơi đoàn phu nhân/ phu quân tới thăm quan vẫn nhiều điểm còn ngập nước, lực lượng CSGT Quảng Nam lập tức chủ động giúp người dân vệ sinh đường phố để chào đón những vị khách quý.


Thượng tá Phan Văn Hồng, phó Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, sáng 11-11, tổ công tác nhận nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông cho chương trình của phu nhân, phu quân các nhà lãnh đạo APEC diễn ra tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam nhân Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Những nữ chiến sĩ CSGT chỉnh trang đường phố phục vụ đoàn đại biểu APEC.

Tuy nhiên, khi tới nơi nhận nhiệm vụ, tổ công tác phát hiện một vũng nước lớn tại ngay cửa Quảng trường Sông Hoài, nơi diễn ra các hoạt động của phu nhân, phu quân các nhà lãnh đạo APEC nên lập tức chủ động cùng với công nhân vệ sinh khẩn trương dọn sạch nước mưa, đảm bảo đường phố sạch sẽ, thông thoáng để sẵn sàng đón các vị khách quý.

Các nữ chiến sĩ CSGT vui vẻ dọn dẹp đường phố

"Là những chiến sĩ CAND cũng như là người con đất Quảng, chúng tôi luôn mong muốn để lại ấn tượng tốt nhất cho các vị khách quý quốc tế về một đất nước xinh đẹp, về một Hội An thân thiện", Thượng tá Hồng cho biết.

Trung uý Trần Phạm Khánh Phương, một nữ CSGT tham gia vào công tác chỉnh trang đường phố chia sẻ:"Bên cạnh các công tác thường xuyên, đây là dịp rất tốt để chúng tôi đóng góp phần công sức nhỏ bé vào làm đẹp cho quê hương".

H. Chi - T. Nhân (Ảnh)
.
.