Xử phạt người đàn ông chạy xe máy “diễn xiếc” trên đường phố

Thứ Hai, 14/10/2019, 15:22

Hùng điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng, vượt đèn đỏ trên đường Lê Duẩn, phường Phú Thuận, TP Huế. Người này còn vừa chạy xe máy vừa “biểu diễn xiếc” khi đứng trên yên xe… gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông trên đường nên người dân đã ghi lại hình ảnh phản ánh đến cơ quan chức năng để yêu cầu xử lý.


Chiều 14-10, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, lực lượng đơn vị vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Trần Hùng (SN 1975, trú khu vực 1, phường Kim Long, TP Huế) do vi phạm các quy định Luật Giao thông đường bộ.

Theo đó, Hùng bị phạt 650.000 đồng (lỗi vượt đèn đỏ 350.000 đồng, lỗi không đội mũ bảo hiểm 150.000 đồng và lỗi không sang tên xe 150.000 đồng).

Hình ảnh Hùng điều khiển xe máy BKS 75F7-5666 "làm xiếc" trên đường phố được người dân ghi lại, phản ánh đến cơ quan chức năng.

Trước đó, Trung tâm Giám sát điều hành đô thị thông minh tỉnh Thừa Thiên Huế nhận được phản ánh của người dân, kèm theo clip hình ảnh người đàn ông điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng, vượt đèn đỏ trên đường Lê Duẩn, phường Phú Thuận, TP Huế. Điều đáng nói, người này vừa chạy xe máy vừa “biểu diễn xiếc” khi đứng trên yên xe… gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông trên đường.

Trần Hùng (góc phải) tại Cơ quan công an.

Sau khi nhận được tin báo, Công an TP Huế đã chỉ đạo Đội CSGT, trật tự phối hợp với Công an phường Phú Thuận kiểm tra xác minh sự việc. Qua đó làm rõ, vào khoảng 7h20 ngày 4-10, Trần Hùng điều khiển xe máy BKS 75F7-5666 đi trên tuyến đường Lê Duẩn theo hướng cầu Dã Viên – Bến xe phía Bắc, TP Huế nhưng không đội mũ bảo hiểm và không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông. 

 

Anh Khoa
.
.
.