Tài xế không bằng "nhồi thừa" 19 người trên xe khách

Chủ Nhật, 10/02/2019, 14:52
Lái xe Phạm Văn Tuấn còn không có giấy phép lái xe, phương tiện không có đăng ký và giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường.

Hồi 7h20’ ngày 10-2, tại km335 QL1A thuộc xã Quảng Phong, Quảng Xương, Thanh Hoá tổ liên ngành xử lý xe khách do Thiếu tá Ngô Phạm Tuân, cán bộ Trạm CSGT Quảng Xương, Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa làm tổ trưởng đã phát hiện, kiểm tra xe ô tô khách BKS 35B-007.44 chở quá số người quy định. 

Qua đó, lực lượng chức năng đã xác định, xe khách trên chỉ được phép chở 43 người nhưng đã chở tới 62 người. Hành khách phải ngồi chen chúc nhau ở 2 bên lối đi của xe giường nằm. 

Xe khách không có giấy tờ, chở quá tải bị phát hiện.

Đặc biệt, không chỉ chở gấp rưỡi số người, lái xe Phạm Văn Tuấn còn không có giấy phép lái xe, phương tiện không có đăng ký xe và giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường. 

Lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính với lái xe về các lỗi trên đồng thời xử phạt hành chính đối với chủ xe ô tô là HTX vận tải ô tô TP Ninh Bình lỗi Giao phương tiện hoặc để cho người làm công, người đại diện điều khiển phương tiện thực hiện hành vi vi phạm.

Hành khách ngồi tràn hai bên lối đi.
Hành khách ngồi tràn ra hai bên lối đi.

Trạm CSGT Quảng Xương đã bố trí xe khác để sang khác, tạo điều kiện cho người dân đi lại an toàn.

P. Thuỷ
.
.
.